ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน จากศิลปะการพูด เขียน ที่สามารถโน้มน้าวผู้ฟังให้คล้อยตาม รวมถึงการมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้อย่างง่าย ๆ แต่จากภาระที่แบกไว้ ก็ยังอยู่ในระยะที่ต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังต่อไป

การงาน รอบคอบให้มากขึ้นจากการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เสียรู้ เสียเปรียบ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่ควร “ตามน้ำ”  ทำตามอย่างเดียว โดยเฉพาะเมื่อมีการปรับ เปลี่ยนระบบ กฎเกณฑ์ หรือ เปลี่ยนผู้บังคับบัญชา ถึงจะรู้รอดปลอดภัย!

ความรัก หากเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป โดยไม่รับฟัง ไม่ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเหตุ/ปัญหาในครอบครัว  ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าว ที่รอวันแตกหักได้  

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความคิดเห็นขัดแย้งไม่ตรงกัน ก็ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook