ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น รวมถึงอาจมีผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่ยังควรระมัดระวังการใช้จ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือจากคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจทำให้ที่ได้มา..หมด!

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทอง ๆ เพราะอาจเจอปัญหาจากการไม่ใส่ใจ หรือ ฉ้อโกง ทั้งจากหุ้นส่วน หรือ เพื่อนร่วมงาน ที่อาจส่งผลทำให้กิจการติดขัด หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ และวันที่ 30-31 หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายด้วย

ความรัก ใส่ใจดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจก่อปัญหา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับคนโสด จากการเข้าสังคม หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบเจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะจริงจัง ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอคนไม่จริงใจมากกว่า                             

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหา ที่รอให้คุณชี้แนะ เป็นกำลังใจให้อยู่

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook