ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในระยะทำมาหาได้ให้คนอื่น ดังนั้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะ “แพ้ทาง” ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่มีเกณฑ์สูงจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ที่อาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะกับกิจการ งานที่เกี่ยวอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง เพราะเป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้งจนถึงฟ้องร้อง มีคดีความกับผู้ใด เพราะหากยิ่งต่อสู้ ยิ่งจะเป็นฝ่ายสูญเสีย เสียเปรียบมากกว่า สำหรับคนว่างงาน หากรีบติดต่อ สมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่สัปดาห์นี้ควรระวังคำพูด เขียน ที่บ่งบอกถึงความหวาดระแวง ไม่เชื่อใจ เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง เข้าใจผิด ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากคิดจะรักจริง หวังแต่ง ก็ควรแสดงความจริงใจ จริงจังให้เห็นชัด ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 30-31 ควรระวังการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ก่อนที่จะโคจรพักรองศาอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้คำพูด เขียน ที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือ ยอมรับฟังได้อย่างง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook