เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 25 - 31 มกราคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 25 - 31 มกราคม 2564

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 25 - 31 มกราคม 2564
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 25 - 31 มกราคม 2564 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 25-27 อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ “หลงคารม” ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจทำให้..ได้มา ใช้หมด

การงาน อยากมีงานเพิ่มเติม อยากเป็นคนสำคัญ อยากเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โอกาสนั้น แต่ควรประเมินกำลังตัวเองให้ดีๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่จะทำให้ลาหลังหักได้..นั่นคือทำไม่ไหว จนส่งผลกระทบกับงาน กิจการที่ทำอยู่...ย่ำแย่ไปด้วย และวันที่ 30 ควรหลีกเลี่ยงออกรถใหม่โดยเด็ดขาด เพราะอยู่ในดิถี “ฟังธรรมถึงป่าช้า”.....อันตราย!

ความรัก แบ่งเวลาจากงาน และ ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะเขา/เธอ อยู่ในเกณฑ์ฟุ้งเฟ้อ ฟุ่มเฟือย ที่อาจทำให้คุณหมดตัวได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวอังคาร ได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ เข้าสู่เขต “บ้าน” ของตนเอง  ที่จะทำให้ชาวราศีเมษมีพลัง อำนาจมากขึ้นที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำ สู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน โกรธง่ายจนขาดสติที่อาจเกิดขึ้นบ่อย ก็อาจทำให้ชีวิตพังพินาศด้วยเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำถึงจะอยู่เกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะทำมาหาได้ให้ผู้อื่น ทั้งกับเพศตรงข้ามที่พึงใจ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ต่างๆ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จริงใจ ตรงไปตรงมา และเป็นฝ่าย “ให้” ก่อน รวมถึงอดทน อดกลั้นกับความเรื่องมากที่อาจเจอ ในการการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆใน สัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่จะไปสัมภาษณ์งาน หากเป็นวันที่ 28-29 ควรระวังที่จะ “อวดฉลาด” มากเกินไป เพราะอาจทำให้ไม่ได้งาน!

ความรัก ให้ความสนใจกับคนใกล้ชิดอย่างคนรัก คู่ครอง มากกว่าเรื่องไกลตัว ที่ควรหลีกเลี่ยงจะให้ความสำคัญจนนำมาถกเถียง ขัดแย้งกันเองอย่างเอาเป็นเอาตาย   ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 28-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะหักโหมใช้กล้ามเนื้อขาหนักเกินไป เพราะอาจทำให้บาดเจ็บ อักเสบเรื้อรังได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่ศรัทธา นับถือ  แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในระยะทำมาหาได้ให้คนอื่น ดังนั้น หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะ “แพ้ทาง” ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ที่มีเกณฑ์สูงจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ที่อาจเกิดขึ้นโดยเฉพาะกับกิจการ งานที่เกี่ยวอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง เพราะเป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้ หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องขัดแย้งจนถึงฟ้องร้อง มีคดีความกับผู้ใด เพราะหากยิ่งต่อสู้ ยิ่งจะเป็นฝ่ายสูญเสีย เสียเปรียบมากกว่า สำหรับคนว่างงาน หากรีบติดต่อ สมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่สัปดาห์นี้ควรระวังคำพูด เขียน ที่บ่งบอกถึงความหวาดระแวง ไม่เชื่อใจ เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง เข้าใจผิด ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากคิดจะรักจริง หวังแต่ง ก็ควรแสดงความจริงใจ จริงจังให้เห็นชัด ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 30-31 ควรระวังการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ความฉลาดที่ได้เรียนรู้จากการศึกษา อ่าน เขียน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์ก่อนที่จะโคจรพักรองศาอีกครั้ง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้คำพูด เขียน ที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือ ยอมรับฟังได้อย่างง่ายๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ขึ้นอยู่กับความเชื่อถือ พึงพอใจของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น และวันที่ 25-27 ก็อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็อย่าประมาท ที่อาจเจอเหตุ/ภัยที่ทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า โดยเฉพาะจากบริวาร คนใกล้ชิด

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาทางให้เจริญก้าวหน้า มีลาภผลได้ โดยเฉพาะจากงานประพันธ์ทั้งนิยาย วิชาการ หรือ งานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์  และเมื่อรับปาก ให้คำมั่นสัญญาแล้ว ก็อย่าผิดคำพูด ผิดสัญญา เพราะอาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ จนเสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกนาน

ความรัก “ตามใจเธอ” ที่ควรท่องไว้ให้ขึ้นใจ รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะถกเถียงจนขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง (ถึงจะไม่เห็นด้วย) ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่สร้างปัญหากับความรักที่ชืดชามากไปกว่านี้ สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ ถึงจะมีโอกาสได้ครองคู่ดังที่หวัง

ครอบครัว วันที่ 25-27 อย่าประมาท ระวังขโมยจะขึ้นบ้าน  เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 29 มกราคม เวลา 02:18 นาฬิกา ดาวจันทร์จะเพ็ญปูรณมีในเขตราศีกรกฎ วันสุดท้ายในรอบเดือน ที่จันทร์จะได้รับแสงจากดวงอาทิตย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในวันนี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะรีบร้อน เร่งรีบกระทำการใดๆ เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้ล้มเหลวได้ ซึ่งก็คือการ “สิ้นสุด” สิ่งที่สะสม สร้างไว้มาตลอด

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำประจำถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่หากจะหาจากงานเสริมพิเศษ ก็อาจต้องใช้ความพยายาม อดทนอย่างหนักถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้วิธี “พิเศษ” ใดๆ เพราะอาจทำให้เสียทั้งขึ้น ทั้งล่อง!

การงาน ติดต่อ สัมพันธ์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้มาก ๆ โดยเฉพาะกับกิจการงานค้าขาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ซื้อง่าย ขายคล่องมากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะที่ต้องแสดงความ..ขยัน ขยัน ขยันให้มากยิ่งขึ้น ถึงอาจจะอยู่อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ที่จะพิจารณา ปรับ เปลี่ยนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน!

ความรัก ปากอย่าง ใจอย่าง คำพูดเชื่อถือไม่ได้ ที่อาจทำให้คนรัก คู่ครองหวาดระแวง ไม่เชื่อใจ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ  ที่จะเป็นต้นเหตุของ..รักร้าว สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือ ในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ก็ควรยั้งใจ มีสติให้มากขึ้น เพราะจากเล่ห์ลิ้นลมปากของเขา/เธอ ก็อาจทำให้คุณเผลอจน..หมดตัวได้ ซึ่งวันที่ 30-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ระวังที่จะใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากไป พักผ่อนให้มากขึ้นถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสุขภาพดี แข็งแรงไปได้อีกนาน

โชคลาภ วันที่ 25-27 อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค อย่างทุ่มเท เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้ไม่คุ้มเสีย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวเสาร์  3 ดาวผู้ทรงอิทธิพลของจักราศี ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า....อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! ที่จะนำพาตัวเองเข้าไปยุ่ง เข้าไปรับผิดชอบในภารกิจที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เพราะอาจนำพาทำให้เดือดร้อน จนถึง เจ็บป่วย ไม่สบายได้

                                   

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน จากงานประจำ กิจการส่วนตัว หรือ จะเป็นนายหน้าซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็จะอยู่เกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวด เพราะอาจทำให้ถูกรุมขอส่วนแบ่ง จากญาติสนิทมิตรสหาย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวให้คนฟังเชื่อถือ คล้อยตามได้โดยง่าย แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ โดยเฉพาะกับมิตรสหาย หรือ คนรัก รวมถึงออกจากงาน หางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “หนีเสือปะจระเข้”

ความรัก ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ก็ด้วยการร่วมด้วยช่วยกันที่จะดูแล หรือ แก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน   สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่มิตรสหายจะเป็นสื่อนำพา ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่  ที่เขา/เธอ อาจมาพร้อมกับภาระรับผิดชอบที่แสนหนัก         

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีปัญหาที่รอให้ช่วยอยู่

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูนในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เหมาะจะแก้ปัญหาที่คั่งค้างมานาน แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่อาจเจอคนที่ “ดีแต่ปาก เชื่อถือไม่ได้” ที่หากมีงานสำคัญร่วมกัน ก็อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้เพิ่มเติมจากผลกำไรที่ได้จากการลงทุน หรือ จากธุรกิจ กิจการงานที่กระทำ แต่วันที่ 25-26 อย่าประมาท ที่จะ “เสี่ยง” ในการแสวงหารายได้ใดๆ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะ...สูญเสียมากกว่า

การงาน ให้ความสำคัญ และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดกับกฎ กติกา หรือ ข้อบังคับของกฎหมาย หรือ กฎขององค์กรให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากหางานใกล้บ้าน หรือ ในถิ่นภูมิลำเนาเดิม ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งาน

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันถึงจะแก้ไขปัญหาที่อาจมีขึ้นในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด การเดินทางท่องเที่ยวอาจหาความสุขจากการหลีกหนีความวุ่นวายไปได้ แต่ก็ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 การบริโภคเนื้อวัว อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 30-31 ภาพลวงตา ข้อมูลจริงๆ เท็จๆ ที่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้หมดตัวได้                 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทาง การศึกษา หรือได้รับสินไหมทดแทน หากมีคดีความ แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดทุกข์ภัย โดยเฉพาะจากเรื่อง..รักซ้อนซ่อนรัก

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ได้มาก เสียมาก หากใจอ่อน!  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม แต่ก็ควรระวังอาจถูกมะรุมมะตุ้มจากญาติสนิทมิตรสหาย จนอาจทำให้ที่ได้มา แทบไม่มีเหลือ!

การงาน โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี..การยื่นหมูยื่นแมว ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น หรือ หากจะขอความร่วมมือ  จะขอความช่วยเหลือใด ๆ โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน เพื่อนบ้าน รวมถึงคนว่างงาน หากจะสมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก กรรมลิขิตอาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ทั้งจากการศึกษาหรือญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ที่เขา/เธอ อาจมาอย่างคน “ญาติเยอะ” ที่หากคิดจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็อาจเป็นกรรมที่ต้องใช้อดทน อดกลั้นกับความวุ่นวาย เจ้ากี้เจ้าการไปอีกนาน     

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรทำงานหนักเกินไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสุขภาพให้ดีไปได้อีกนาน

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวจันทร์ดับ อมาวสี เกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดียกกำลังสอง ทั้งจากเริ่มต้นชีวิตใหม่ และ การปลด ปล่อย วาง อดีต หรือ เรื่องที่ผ่านมา ก็จะเป็นส่วนสำคัญ ที่จะทำให้ชีวิตมีพลัง มีชีวิตชีวามากขึ้น

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น รวมถึงอาจมีผลกำไรจากการลงทุนทางธุรกิจ แต่ยังควรระมัดระวังการใช้จ่ายโดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือจากคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ที่อาจทำให้ที่ได้มา..หมด!

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทอง ๆ เพราะอาจเจอปัญหาจากการไม่ใส่ใจ หรือ ฉ้อโกง ทั้งจากหุ้นส่วน หรือ เพื่อนร่วมงาน ที่อาจส่งผลทำให้กิจการติดขัด หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ และวันที่ 30-31 หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายด้วย

ความรัก ใส่ใจดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการใช้สื่อออนไลน์ ที่อาจก่อปัญหา ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับคนโสด จากการเข้าสังคม หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบเจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะจริงจัง ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอคนไม่จริงใจมากกว่า                   

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจมีปัญหา ที่รอให้คุณชี้แนะ เป็นกำลังใจให้อยู่

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน จากศิลปะการพูด เขียน ที่สามารถโน้มน้าวผู้ฟังให้คล้อยตาม รวมถึงการมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้อย่างง่าย ๆ แต่จากภาระที่แบกไว้ ก็ยังอยู่ในระยะที่ต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังต่อไป

การงาน รอบคอบให้มากขึ้นจากการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เสียรู้ เสียเปรียบ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะเวลาที่ควร “ตามน้ำ”  ทำตามอย่างเดียว โดยเฉพาะเมื่อมีการปรับ เปลี่ยนระบบ กฎเกณฑ์ หรือ เปลี่ยนผู้บังคับบัญชา ถึงจะรู้รอดปลอดภัย!

ความรัก หากเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง เชื่อมั่นตัวเองมากเกินไป โดยไม่รับฟัง ไม่ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเหตุ/ปัญหาในครอบครัว  ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีรอยร้าว ที่รอวันแตกหักได้            

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความคิดเห็นขัดแย้งไม่ตรงกัน ก็ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และหากจะคิดจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ จะขอกู้ยืม ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะหาเงินด้วยการวิ่งเต้น หรือ วิธีการที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีของงานประเภทปิดทองหลังพระ งานที่ทำอยู่เบื้องหลัง ที่จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ที่เกี่ยวข้อง และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ให้กำลังใจกับพนักงาน ลูกน้อง ให้มากขึ้น เพราะพวกเขา/เธอเหล่านั้น ก็อยู่ในเกณฑ์เป็นปัจจัยสำคัญที่จะขับเคลื่อน ผลักดันในองค์กรเจริญมั่นคงมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง ที่จะช่วยเหลือ สนับสนุนในทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ในระยะนี้ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ต้องแอบๆ ซ่อน ๆ เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ             

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ยิ่งขยัน โอกาสหารายได้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม หรือ ใช้สื่อออนไลน์ที่โดดเด่น ดังเกินไป ถึงทำให้ได้งาน ได้เงิน แต่ก็มีโอกาสจะถูกนินทาว่าร้าย ใส่ร้ายป้ายสีที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก จากมิตรสหาย หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง “ม่านลวงตา มายาแห่งใจ” จากภาพที่เห็น จากข้อความที่ได้อ่าน ก็อาจเป็นเรื่องหลอกลวง ที่จะมาลวงล่อให้เคลิ้มตาม ที่จะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ คนนั้นไม่จริงจัง ไม่จริงใจ 

ครอบครัว วันที่ 30-31 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง...สิ่งเสพติด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับผู้อื่น แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ                    

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ที่อาจทำให้ชีวิตวอดวายได้ ที่จะ...พังเพราะเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook