เคล็ดลับค้นหาตัวเองง่ายๆ ของแต่ละราศีปี 2021!

เคล็ดลับค้นหาตัวเองง่ายๆ ของแต่ละราศีปี 2021!

เคล็ดลับค้นหาตัวเองง่ายๆ ของแต่ละราศีปี 2021!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2021 เป็นปีที่ดีที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ให้ตัวของคุณเอง โดยโฟกัสที่ตัวคุณเองเท่านั้น และถ้าหากคุณรู้ว่าคุณเองอยากทำอะไรในปี 2021 นี้ ก็ถือเป็นการเปิดเส้นทางที่จะพาคุณไปยังอนาคตที่ตามหา โดยบทความนี้มีการจัดอันดับวันเกิดตามกลุ่มดาวหรือราศี และมีคำแนะนำแบบญี่ปุ่นถึงสิ่งที่คุณควรรู้และควรทำในปี 2021 อีกด้วย ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

อันดับที่ 1 ราศีกุมภ์ (เดือนมกราคม 20 – เดือนกุมภาพันธ์ 18)

ในปี 2021 เป็นปีที่คุณสามารถค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ เป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างเต็มรูปแบบของชาวราศีกุมภ์ เป็นปีแห่งการโฟกัสที่ตัวคุณเอง มองหาหนทางที่จะสามารถทำให้เกิดขึ้นจริงได้ และจะนำพาคุณไปถึงอนาคตที่คุณหวังไว้ บางเส้นทางที่คุณตัดสินใจเลือกอาจจะง่าย แต่ก็อาจจะไม่สนุก แต่สิ่งที่อยากทำจริงๆ มันซ่อนอยู่ในหนทางที่ทำให้คุณรู้สึกสนุก แต่นั้นก็หมายความว่ามันไม่ง่ายนั่นเอง

 

อันดับ 2 ราศีสิงห์ (เดือนกรกฎาคม 23 – เดือนสิงหาคม 22)

เป็นปีที่คุณจะใช้ชีวิตในแบบที่เหมาะสมกับวัยของคุณเอง คุณจะเริ่มต้นทำอะไรบางอย่างแบบไม่สนใคร คุณกำลังค้นหาสิ่งที่คุณต้องการทำ และในปีนี้คุณเองก็จะมีโอกาสพัฒนาสิ่งที่คุณต้องการทำให้เป็นจริงอีกด้วย เป็นปีแห่งความต่อเนื่องและทำมันจนสำเร็จ แต่ถ้าใครยังไม่พบให้ลองมองหาสิ่งที่ทำให้คุณตื่นเต้น แล้วคุณจะพบสิ่งที่คุณอยากทำซ่อนอยู่ในนั้น

 

อันดับ 3 ราศีตุลย์ (เดือนกันยายน 23 – เดือนตุลาคม 23)

ในปี 2021 คุณจะพบกับสิ่งที่คุณต้องการทำ คุณจะเป็นที่พึ่งและเป็นที่ต้องการของคนรอบข้าง คุณจะพบกับสิ่งที่คุณตามหา หากมีเหตุให้ต้องปฏิเสธใคร พวกเขาก็จะเคารพการตัดสินใจของคุณ และคุณเองก็จะพบว่าคุณมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ หรืออาจจะพบความต้องการจากสิ่งเหล่านั้น

 

อันดับ 4 ราศีพฤษภ (เดือนเมษายา 20 – เดือนพฤษภาคม 20)

คุณมีแนวโน้มที่จะพบสิ่งที่คุณต้องการทำมากขึ้นเพราะคุณสามารถเลือกที่จะก้าวไปข้างหน้าหรือเปลี่ยนแปลงได้ คนราศีนี้มักไม่แสวงหาการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่การเปลี่ยนแปลงที่จะมาถึงในปีนี้จะเป็นโอกาสและจุดเปลี่ยนในชีวิต คุณจะตัดสินใจตามความพึงพอใจของคุณได้โดยง่ายเมื่อการเปลี่ยนแปลงมาถึง

 

อันดับที่ 5 ราศีเมถุน (เดือนพฤษภาคม 21 – เดือนมิถุนายน 21)

มีโอกาสที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง หรือย้ายไปยังสถานที่ใหม่ๆ ทำให้เจอสิ่งที่ต้องการทำมากขึ้น สถานการณ์จะดีขึ้น ดังนั้นชาวราศีเมถุนควรตั้งเป้าหมายของตัวเองให้สูงขึ้น ต้องไม่ลังเลที่จะตัดสินใจเลือก ตอบคำถามของตัวเองอย่างแนวแน่ แล้วตัวคุณก็จะได้ย้ายไปอยู่ในที่ที่ดีมากขึ้น

 

อันดับ 6 ราศีมีน (เดือนกุมภาพันธ์ 19 – เดือนมีนาคม 20)

คุณจะมีทางเลือกมากขึ้นในชีวิต การสื่อสารเป็นไปด้วยดี และจะทำให้คุณค้นพบสิ่งที่ต้องการทำ ภาพของสิ่งที่คุณวางแผนไว้กำลังจะเติบโต ก้าวหน้ากว่าเดิม ไม่ควรทิ้งปัจจัยต่างๆ ที่ตัวคุณมีอยู่แล้ว สนใจสถานการณ์ของตัวเอง ทำสิ่งที่เราหวังให้เป็นจริง ไม่ต้องสนใจคนรอบข้างหรืออิจฉาใคร

 

อันดับที่ 7 ราศีเมษ (เดือนมีนาคม 21 – เดือนเมษายน 19)

ราศีเมษเป็นอีกหนึ่งราศีที่จะพบกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่คุณต้องเปลี่ยนแล้วจะพบสิ่งที่คุณต้องการทำ ถ้าคุณทนกับสภาพแวดล้อมเดิมๆ คุณก็ต้องอยู่กับสิ่งที่ไม่ต้องการทำ ให้คุณลองมองไปยังอนาคตข้างหน้าของตัวเองแล้วถามตัวเองว่า คุณโอเคที่จะอยู่แบบเดิมหรือจะเดินหน้าเปลี่ยนเส้นทางของคุณใหม่ ตัวคุณต้องตัดสินใจเอง

 

อันดับที่ 8 ราศีธนู (เดือนพฤศจิกายน 23 – เดือนธันวาคม 21)

คุณจะได้พบสิ่งที่คุณต้องการทำ เมื่อคุณโยกย้ายไปอยู่ที่ใหม่ๆ สิ่งที่คุณอยากทำมาพร้อมกับความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้นต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่จะโยกย้ายไปตามทางของตัวเอง ยอมรับความท้าทาย จะทำให้คุณพบกับเรื่องสนุกๆ ที่เกิดขึ้นทีละนิด

 

อันดับที่ 9 ราศีมังกร (เดือนธันวาคม 22 – เดือนมกราคม 19)

คุณเข้าใจถึงความเป็นไปได้ในอนาคตของตัวเอง งานที่ทำ เรื่องที่คุณอยากทำจะเป็นที่ยอมรับ สิ่งที่คุณต้องการทำจริงๆ ก็คือเรื่องที่คุณกำลังทำอยู่ อาจจะลองมองหาความเป็นไปได้จากการไปร่วมมือทำอะไรกับใคร หรือการให้ความช่วยเหลือคนอื่นๆ จะทำให้ไปถึงสิ่งที่คุณต้องการได้เร็วขึ้น

 

อันดับที่ 10 ราศีกรกฎ (เดือนมิถุนายน 22 – เดือนกรกฎคม 22)

ปีนี้เป็นปีที่ยากสำหรับคุณในการค้นหาสิ่งที่คุณต้องการทำ สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ตอนนี้คือสิ่งที่คุณต้องการทำ เราอยากให้คุณปล่อยตัวปล่อยใจตั้งใจทำให้ดี ในปีนี้คุณจะเจอสิ่งที่คุณต้องการทำในสถานที่ที่ไม่คาดคิด

 

อันดับที่ 11 ราศีพิจิก (เดือนตุลาคม 24 – เดือนพฤศจิกายน 22)

ราศีพิจิกก็เป็นราศีที่ยากที่จะค้นหาสิ่งที่คุณต้องการทำในปี 2021 นี้ เนื่องจากคุณมีหน้าที่ที่ต้องทำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั้นการโฟกัสกับสิ่งที่ทำอยู่ก็อาจจะพาความมั่นคงและความสุขมาให้คุณได้ อาจจะมองหามุมมองที่แตกต่างจากหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบดู แล้วคุณอาจจะพบสิ่งที่คุณอยากทำก็เป็นได้

 

อันดับที่ 12 ราศีกันย์ (เดือนสิงหาคม 23 – เดือนกันยายน 22)

ปีนี้เป็นปีที่คุณจะทำหลายๆ อย่างจนยากที่จะค้นพบสิ่งที่ตัวคุณอยากทำจริงๆ อาจมีแนวโน้มที่คุณจะให้ความสำคัญกับการพัฒนาตัวเอง และเกิดความคาดหวังที่มากตามไปด้วย ถ้าจะให้ดีลองถามตัวเองว่าสิ่งที่คุณทำอยู่คือสิ่งที่คุณต้องการทำจริงๆ หรือไม่

 

ตัวเราอยากทำอะไร มีความฝันอะไร คงมีแค่เราที่ตอบคำถามนี้ได้ อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง กล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการโดยที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ผิดพลาดก็ไม่เป็นไรเพราะเราเริ่มใหม่ได้ทุกวันอยู่แล้ว ขอให้ปีนี้ผู้อ่านของเราในทุกราศีได้ทำในสิ่งที่รักนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook