ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อยู่ในระยะไม่แน่นอนที่จะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากเรื่องซื้อ-ขาย จัดการบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ที่อาจทำให้ผิดหวังได้ในนาทีสุดท้าย! ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ประนีประนอม ยอมรับฟัง และ ทำตามความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยไม่ดึงดันทำตามความต้องการของตนเอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างราบรื่นแต่หากคิดจะขยายงาน ลงทุนทำโครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยเรื่องคนในครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังความคิดเห็นขัดแย้งไม่ตรงกัน ก็ควรระวังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563 ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook