ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน โอกาสหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาให้อีกด้วย แต่ก็ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะจากวันที่ 14 ไปแล้ว เรื่องของบุตร-ธิดา ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้ค่าใช้จ่ายมากเกินกว่ารายรับที่จะหามาได้

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผลตอบแทนดีขึ้น แต่หากคิดการใหญ่ เพื่อลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่อยากหางานใหม่ด้วยเช่นกัน  ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจออุปสรรคเยอะมาก นานมาก ที่กว่าจะก้าวผ่านไปได้ ก็อีกนานมากเช่นกัน

ความรัก แบ่งเวลาจากบุตร-ธิดา ให้คู่ครองมากขึ้น รวมถึงไม่เข้าข้างลูก ๆ  เมื่อมีปัญหากับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด หากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สดใสมากขึ้น ก็อาจทำให้ได้พบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ  แต่ยั้งใจสักนิด หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็อาจนำความทุกข์ใจ ทุกข์กายมาให้ก่อนจะพบความสุข..ที่อีกนานกว่าจะเกิดขึ้น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีปัญหาที่รอให้ช่วยอยู่

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภ..บ้าง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะที่ได้มาอาจไม่กับที่เสียไป

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 มกราคม เดือนนี้ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี และ ดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะนี้ ...ช้าเป็นการ นานจะเป็นคุณ ก็จะได้รับประโยชน์มากกว่าที่จะเร่งรีบ เร่งร้อนที่จะให้ได้ดังที่คิด ที่อาจเจอปัญหา อุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook