ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภโดยเสน่หา หรือ ได้มาจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว แต่หากคิดจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็อาจต้องใช้ความพยายามอย่างหนัก ถึงจะมีโอกาสได้คืนมา...บางส่วน

การงาน ประนีประนอม ยอมให้บ้าง โดยเฉพาะเมื่อมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ใด รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว เพื่อแค่ต้องการเอาชนะ เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ที่จะมีปัญหายืดเยื้อกันไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ควรระวังให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ว่างานดีไม่ได้ งานที่ได้จะไม่ดีอย่างที่คิด

ความรัก รักในอดีต รักที่เคยฝังใจไม่ลืมเลือน โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบกัน หรือได้รับการติดต่อมาที่จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในเวลาอีกไม่นาน แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง หากเรียกร้องขอแบ่งสมบัติ แบ่งสินสมรสในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น        

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพคนในครอบครัว โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ติดเชื้อโรคร้ายได้ง่ายกว่าปกติ

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ..บ้าง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ วันที่ 30 พฤศจิกายน ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี  จนเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า....ยิ่งยึดติด ก็จะยิ่งสูญเสีย ยิ่งจะทำให้เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก หลง ผูกพัน หรือ อยากเอาชนะก็ตาม ดังนั้น การปล่อย..วาง รวมถึงละทิ้ง ให้พื้นที่ของชีวิตว่างมากขึ้น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยผ่อนคลายทุกข์ภัยจากจันทรคราสครานี้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook