ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ไม่แน่นอน! เพราะขึ้นอยู่กับอารมณ์ปรวนแปรของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยที่จะให้หรือไม่ให้โอกาสที่จะหารายได้  แต่วันที่ 7-10 ควรรอบคอบ ระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น จะเป็นภัย! ทั้งจากหุ้นส่วน ที่มีโอกาสจะถูกหาเรื่อง ชวนทะเลาะวิวาท  ที่จะทำให้ฉีกสัญญาธุรกิจกันไปเลย หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่อาจถูกเขม่น ถูกกลั่นแกล้ง เป็นศัตรูคอยขัดขวางความก้าวหน้าอีกด้วย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ก็ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับพนักงาน ลูกน้องมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่สูญเสีย..คนดีๆ

ความรัก แยกทางกันเดิน แยกกันอยู่ หรือ เลิกล้มงานวิวาห์ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด หากขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้  สำหรับคนโสด เหตุบังเอิญหากเกิดขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด การกินอาหารที่รสจัด ก็อาจทำให้โรคภัยถามหา อย่าง กรดไหลย้อน ปวดท้อง ฯลฯ

โชคลาภ วันที่ 5-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภทั้งจากการเดินทาง การศึกษา หรือได้รับสินไหมทดแทน หากมีคดีความ แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เกิดทุกข์ภัย โดยเฉพาะจากเรื่อง..รักซ้อนซ่อนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook