ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมกราคม เดือนแห่งคู่คิด คู่ใจ ที่อาจแปรเปลี่ยนเป็น “คู่กัด” กันได้ เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลัง ความรุนแรงอย่างเข้มข้น เมื่อโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษที่เป็นราศีแห่งคู่ครองอีกด้วย ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีธนู ราศีแห่งนักเดินทาง หรือ การหาความรู้ การแสดงความคิดเห็นอย่างมีหลักการ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากหาเวลาเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน หรือการแสดงความคิดเห็นอย่างมีเหตุผล แต่ควรยอมถอยเมื่อ เขา/เธอ อาจขัดแย้ง จนเถียงอย่างหัวชนฝา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น โรแมนติคได้ทั้งเดือน และหลีกเลี่ยงที่จะต่อความยาว แค่เพียงเพื่อเอาชนะ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ที่ลุกลามจนแตกหักอย่างไม่คาดคิด

แต่สำหรับคนโสด ทั้งจากเดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมสัมมนา อบรมระยะสั้น ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ , ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น , และ ราศีพิจิก  เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 1-2,7-9,11-13,15-17,21-23,28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook