ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ระมัดระวังการใช้จ่ายที่เป็นเรื่องฟุ่มเฟือยให้มากยิ่งขึ้น เพราะทั้งจากเรื่องบ้าน รถยนต์ คอมพิวเตอร์ หรือ โทรศัพท์มือถือ ก็เป็นเหตุจำเป็นที่อาจต้องใช้จ่ายเงิน...สูงมาก

การงาน หากกำลังมีปัญหา มีเรื่องขัดแย้งทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา และ คู่ความ หากอยากจะติดต่อ เจรจา ขอประนีประนอม ปรับความเข้าใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสมากขึ้นจะประสบผลสำเร็จ สำหรับคนว่างงาน หากหางานในวงการบันเทิง เริงรมย์ งานศิลปะใดๆ ในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้รับข่าวดีหลังปีใหม่

ความรัก สุขกันเถอะเรา ด้วยการปล่อยตัว ปล่อยใจ  ไปกับอารมณ์รักของคู่ครอง โดยไม่หมกมุ่นกันงานมากเกินไป  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น โรแมนติคไปได้อีกนาน และคนโสดที่กำลังเพลิดเพลินกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ๆ  ก็ควรระวังว่า หากรักสนุกมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นความรีบร้อน ประมาท เผลอ ด้วย

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563 ไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมังกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับเปลี่ยนชีวิตให้เรียบง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook