ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะจูงใจ โน้มน้าวให้คนเชื่อถือ คล้อยตาม ที่อาจทำให้มีโอกาสหารายได้มากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ หากซ่อมแซม ต่อเติมบ้าน ที่พักอาศัย ก็ควรตรวจดูให้ละเอียด เพราะมีโอกาสสูงที่งบประมาณจะบานปลาย จนปิดไม่ลง!

การงาน ฝัน ฝันหวาน... ที่อาจเกิดจากมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เปิดกิจการใหม่ๆ หรือ ลาออกจากงาน มาทำงานที่ใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียดก่อนจะตัดสินใจทุ่มเทลงไป เพราะมีโอกาสสูงว่าเมื่อตื่นมาเจอความเป็นจริงแล้วจะ...ช้ำใจ

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักยังราบรื่น ก็ระวังเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือ เรื่องบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้ขัดแย้ง จนรักร้าวทีละนิด ที่แค่รอวันที่จะแตกละเอียดเท่านั้น สำหรับคนโสด หากสังสรรค์มิตรสหาย ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะจริงจัง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจมาพร้อมภาระหนี้สิน ที่รอคนมาช่วยแบ่งเบา

สุขภาพ วันที่ 24-26 หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาท เหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นได้กะทันหัน

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook