ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล ควรระวังเหตุ/ภัย ที่อาจเกิดขึ้นอย่ากะทันหัน  ที่นอกจากจะเป็นคดีความแล้ว ยังอาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 23-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภ ผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว  แต่ควรระวังอาจถูก “หมกเม็ด” ค่าใช้จ่ายแอบแฝง ที่ถูกซ่อนเร้น ปิดบังเอาไว้ ที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้ขาดทุนอย่าง งง งง และคนว่างงาน หางาน สมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอที่ข้างนอกสุกใน ข้างในเน่าเฟะ

ความรัก แบ่งเวลาให้คนรัก คู่ครอง ที่ควรมากพอๆ กับ งาน เงิน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรยั้งใจสักนิดกับเพศตรงข้ามที่เจอกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอ คนไม่จริงใจ ไม่จริงจัง มากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่สูงวัยให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2564 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ด้วยความรู้คู่คุณธรรม ก็จะทำให้ได้รับชื่อเสียง มีผลสำเร็จจากงาน ภารกิจที่กระทำอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังการใช้กำลังขามากเกินไป ก็อาจเป็นจุดอ่อนทำให้บาดเจ็บเรื้อรังไปอีกนานด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook