ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 25-27 ควรระวังอารมณ์ “หน้าใหญ่” เสียหน้าไม่ได้ ที่อาจถูกล่อลวง ชักจูงให้ใช้จ่ายเงินโดยไม่จำเป็น และควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะผิดหวัง และ เสียหน้าอีกด้วย

การงาน รอคอยที่จะหา และคว้าโอกาสที่ลอยเข้ามาอย่างเงียบๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภ เกิดผลสำเร็จดังที่หวัง และควรหลีกเลี่ยงที่จะทำตัวให้เด่นดัง เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ! ที่อาจทำให้ถูกเขม่น ถูกกล่าวหา นินทาว่าร้ายจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง เงินทองของบาดใจ ที่อาจทำให้หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาทกันได้ แต่ จากเรื่องเงินๆ ทองๆ เช่นกัน ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 21-23 อย่าประมาท เหตุ/ภัย ทั้งจากการเดินทาง หรือ ทะเลาะวิวาทกับผู้ใด ที่อาจทำให้เจ็บหนัก จนต้องเข้าโรงพยาบาลด้วย

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook