ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจได้โชค มี “ลาภลอย” แต่เป็นระยะที่ควร “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” โดยเฉพาะเรื่องความคิด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีมากกว่าพึ่งพาผู้อื่น ที่จะทำให้มีรายได้ มีลาภผลประโยชน์ตามมา

การงาน อยู่ในระยะที่ควรใช้ความระมัดระวังมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจถูกครอบงำทางความคิด จนนำไปสู่การตัดสินใจที่ผิดพลาดได้ สำหรับคนว่างงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกเรียกไปสัมภาษณ์ เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวงมากกว่า

ความรัก ถึงจะไม่เห็นด้วย ก็ไม่ควรขัดแย้ง แต่คล้อยตามความคิดเห็นของคนรัก คู่รัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน รวมถึงอาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ อีกด้วย  สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ควรใช้เวลาไตร่ตรองให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะ...ไม่ใช่ มากกว่า

ครอบครัว สุดสัปดาห์ หากสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็ควรยั้งใจ อย่าเพิ่งคล้อยตาม หรือ คาดหวังนัก เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงใจ ไม่จริงจัง

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ.2564 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกรแล้ว ที่บ่งบอกว่า โอกาสและอุปสรรคในการหารายได้ที่กำลังรอท้าทายให้ชาวราศีธนูต่อสู้ ที่มีเกณฑ์จะชนะหรือพ่ายแพ้ ก็อยู่ที่ว่า...จะสู้หรือเปล่า?

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook