ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ งานเสริมพิเศษ ที่ยังอยู่ในระยะจะสามารถโน้มน้าวใจให้คนอ่าน คนฟังเชื่อถือ จนสามารถสร้างรายได้อย่างมหาศาล แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายเพื่อบำรุงสุขภาพทั้งของตนเอง และ คนใกล้ตัว ก็อาจทำให้....ได้มาก ใช้หมด

การงาน โอกาสทองของลูกจ้าง มนุษย์เงินเดือน ที่ยังอยู่ในระยะ “พูดดีก็จะเป็นศรีแก่ตัว” ที่สามารถจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสจนผู้ใหญ่รักเมตตา  งานก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่ง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หากจะรับพนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะหลงเสน่ห์คนที่ดีแต่พูด

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากขยันที่จะพูด เขียน ติดต่อ อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะพัฒนาไปจนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว  แค่อยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ ประคองเขา/เธอ  ที่อาจกำลังเจอปัญหา จนผ่านพ้นไปได้ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น แนบแน่นไปอีกนาน

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท หากมีอารมณ์รัก มีเพศสัมพันธ์อย่างฟุ่มเฟือย ก็อาจนำพาโรคร้ายติดตัวไปอีกนาน

โชคลาภ วันที่ 14-16 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหากคิดเยอะไป ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนไปเลย    

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook