ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนธันวาคม เดือนแห่งการใส่ใจ ให้เวลากันมากขึ้น เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ที่ทำให้ถูกเบียนแบ่งพลังออกไป ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ใคร่ เสน่หา และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีพิจิก ซึ่งกลางเดือนไปแล้ว ก็จะเข้าไปสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าที่จะบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

ควรแบ่งเวลาให้คนรัก คู่ครองให้มากพอ ๆ กับอารมณ์ลุ่มหลง เพลิดเพลินในเรื่อง เงิน เงิน เงิน และ ความสุข สนุกสนานจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ที่กำลังตกหลุมรักพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก สานสัมพันธ์ ที่อาจทำให้สมปรารถนา แต่ควรระวังหากรีบร้อนใจเร็วเผลอมีเพศสัมพันธ์ด้วย อารมณ์รัก หลง มัวเมา ที่มากเกินไป ก็อาจก่อเหตุมีเภทภัยเกิดขึ้นได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-4,10-16,21-22,26-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook