ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน จากกิจการงานประจำ ถึงจะทำให้เกิดรายได้ แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา หรือ จากรัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้หาได้ไม่เท่ากับที่จ่ายออกไป จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน งานหนัก มีอุปสรรคมาก แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนใหม่เปลี่ยนกิจการ ขยายงาน หรือ เปลี่ยนงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ  สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรใส่ใจพนักงาน ลูกน้อง คนใกล้ตัวให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจสักนิด ที่ควรดูใจกันไปนาน ๆ เพราะขณะนี้เขา/เธอคนนั้นอยู่ในระยะคิดแต่...เงิน เงิน เงิน สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบุตร-ธิดา ที่อาจลุกลามจนเป็นเรื่องใหญ่ได้

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่า จะสูญหาย วันที่ 2-4 ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัยอีกด้วย...อันตราย

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคม พ.ศ.2563ไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook