ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ “รวยทางลัด” โดยเฉพาะจากกระทำที่ซ่อนเร้น ปิดบัง หรือทุจริต ผิดกฎหมาย เพราะอาจก่อให้เกิดโทษ ทุกข์ภัยตามมาอย่างรวดเร็ว

การงาน รักษาความสงบ ถึงจะสยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะทำให้ตัวเองเด่นดัง ถึงจะไม่ก่อศัตรู ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี โอกาสที่จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ก็จะลอยเข้ามาหาเอง แต่วันที่ 4-6 หากติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์โดยเฉพาะกับชาวต่างประเทศ ก็อาจถูก “เตะถ่วง” จนทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก แบ่งเวลาจากงาน ภารกิจที่กระทำให้กับคนรัก คู่ครองมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่ “รักร้าว” แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นแบบแอบ ๆ ซ่อน ๆ โดยเฉพาะกับพนักงาน คนงานที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว  ก็ควรระวังว่าอาจทำให้ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook