ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” ที่แค่รอจังหวะดี ๆ ก็จะมีโอกาสหารายได้เป็นทวีคูณ  แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินโดยเฉพาะเรื่องการเสริมสุขภาพ ผ่าตัดเสริมความงาม ที่อาจทำให้เสียเงินอย่างไม่รู้จบ

การงาน ทำงานโปรเจคท์ หรือ ภารกิจที่ทำเฉพาะกิจชั่วคราวถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสสร้างชื่อเสียง ทำรายได้ให้เข้ามาอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจต้องใช้ความอดทน อดกลั้นกับกฎ ข้อบังคับขององค์กรที่เคร่งครัด เข้มงวดมากขึ้น หรือ ปัญหาจากเจ้านาย ที่จะทำให้อยู่..ยากขึ้น

ความรัก เสน่ห์ที่มากล้น การมีมิตรสัมพันธ์กับผู้อื่นมากเกินไป ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครองไม่พอใจ หวงหึง หวาดระแวง ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบ ได้เลือกที่จะรักจากเพศตรงข้ามที่เข้ามารายล้อมอย่างเต็มที่

ครอบครัว อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้าน ที่ไม่ควรวางไว้ล่อตาใคร รวมถึงคนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงิน

โชคลาภ เท็จ ๆ จริงๆ จากข้อมูลที่ได้มาเพื่อจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ที่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ ราศีกำเนิด ซึ่งดาวพุธจะโคจรจากไปในวันที่ 28 เดือนนี้ แต่ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เสน่ห์ของชาวราศีตุลย์จะมากล้น จนหาก “ชี้ไม้เป็นนก” คนที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยก็จะเชื่อถืออย่างสนิทใจ    

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook