ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน สัปดาห์แห่ง “ทำมาหาได้ให้คนอื่น” มากกว่า จึงควรรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากๆ เพราะมีโอกาสจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ หากจะให้ยืมเงิน ก็อาจไม่ได้คืน หรือจะขอกู้เงิน ก็อาจถูกเอาเปรียบที่จะได้ไม่คุ้มเสีย

การงาน อยู่เงียบ ๆ อยู่ให้เป็น ก็อาจเจอ “ส้มหล่น” ที่ไม่ต้องวิ่งเต้น ไขว่คว้า ก็จะมีโอกาสดีๆ ลอยเข้ามาหาเอง แต่หากไม่กล้า หรือถูกเป่าหูจากคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายจนโลเล ลังเลไม่แน่ใจ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสดี ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย  ซึ่งวันที่ 24-26 ควรใส่ใจเป็นพิเศษ

ความรัก เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอใครสักคนที่ทำให้ตกหลุมรัก รักอย่างหลงใหล คลั่งไคล้  และด้วยคำพูด เขียนที่หวานๆ  แต่จริงใจ ก็จะทำให้เขา/เธอ คนนั้นก็พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่ สานสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอารมณ์ “จับปลาสองมือ” อยากเก็บไว้ทั้งสองคน ก็อาจเจอ...เจ็บนี้อีกนาน

ครอบครัว ระวังบริวาร คนรับใช้ อาจก่อปัญหาทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก จนถูกฟ้องร้องมีคดีความได้

โชคลาภ วันที่ 23 ฝันบอกเหตุ ที่จะทำให้ได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook