จัดอันดับความขี้เหงา & มโนแจ่มของชาว 12 ราศี โดยแก้วตา เม้าท์ดวง

จัดอันดับความขี้เหงา & มโนแจ่มของชาว 12 ราศี โดยแก้วตา เม้าท์ดวง

จัดอันดับความขี้เหงา & มโนแจ่มของชาว 12 ราศี โดยแก้วตา เม้าท์ดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหนใครเป็น “สายมโน” ยกมือขึ้น? แอดก็คนหนึ่งล่ะค่ะ บางเรื่องจิ้นๆ นี่มโนแจ่มนัก ลองเข้ามาเช็กตัวเองกันหน่อยดีกว่าว่าคุณขี้เหงาและช่างมโนนั่นนี่เยอะแค่ไหน “แก้วตา เม้าท์ดวง” แม่หมอคนสวยของเราพร้อมประจำการทำนายดวงให้ชาว 12 ราศีกันแล้วค่ะ

 

อันดับ 1 ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.)

          สัญลักษณ์ราศีคนคู่ ขี้เหงาตัวแม่เลยล่ะ ชอบคิดไปเองมโนไปเองคนเดียวอย่างงั้นอย่างงี้ แต่เอาเข้าจริงแล้วของไม่ขาดเลยน้า มีคนแวะเวียนเข้ามาจีบมาชอบอยู่เรื่อย ๆ แต่อาจจะเป็นตัวคุณเองนั่นแหละที่สับสนเอง

อันดับ2 ราศีกุมภ์ (16 ก.พ.-15 มี.ค)

          เพราะความรักเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาเติมเต็มให้คุณสมบูรณ์ ดังนั้นไม่แปลกเลยที่ชาวราศีกุมภ์จะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและไม่เคยเฉาเสมอเวลาที่มีความรัก แต่ในทางกลับกันหากคุณโสดหรือเพิ่งอกหักมาคุณอาจจะหมดเรี่ยวหมดแรงจนรู้สึกว่าไม่อยากทำอะไรเลยล่ะ

อันดับ3 ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.)

          คุณเหงาแหละเราดูออก! แต่จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้เหงาเบอร์นั้น เพราะก็ยังพอมีเข้ามาแบบกรุบกริบบ้าง อยู่ที่ตัวคุณเองเลยว่าจะปิดจ็อบกับคนนั้นไหม

อันดับ4 ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

          รักเดียวใจเดียวต้องยกให้ชาวราศีพิจิกเลย ไม่เคยคิดออกนอกลู่นอกทาง แต่ก็มีบ้างที่จะขี้มโนเวลาไม่ได้อยู่กับคนรักหรือจะเหงา ๆ นอย ๆ หน่อยเวลาที่คนรักยุ่งจนไม่มีเวลาให้

อันดับ5 ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.)

          สำหรับราศีกันย์ก็ถือว่าขี้มโนเอาเรื่องอยู่น้า แม้จะเลิกกันไปแล้ว แต่เราก็ยังคงคิดวนเวียนถึงเค้าอยู่ คิดว่าเค้าอาจจะกลับมาง้อขอเราคืนดีบ้าง หรือได้กลับไปรักกันเหมือนเดิมบ้าง แนะนำว่าอย่าเพิ่งมโนไปไกลนะ

อันดับ6 ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.)

          คุณเป็นคนขี้เหงามาก แต่ก็ยังดีนะที่มีเพื่อนหรือคนใกล้ตัวมาคอยช่วยให้คลายเหงาได้บ้าง ยังไงก็ลองหากิจกรรมอะไรทำฆ่าเวลาไปด้วยนะจะได้ไม่มีเวลามานั่งเหงาหรือมโนไปเองอิอิ

อันดับ7 ราศีมังกร (16 ม.ค.-15 ก.พ.)

          คิดอยู่ทุกวันว่าเค้าจะชอบเราหรือเปล่า จะมีใจให้เราบ้างหรือเปล่า ก็มักจะไปแอบ ๆ ส่องเพื่อดูท่าทีเค้าอยู่ตลอด และจะเก็บไปจิ้นหรือมโนไปเองคนเดียว แต่เป็นได้ไม่นานก็กลับสู่โหมดความเป็นจริงแล้ว

อันดับ8 ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.)

          ราศีพฤษภก็มีชอบคิดไปเองอยู่บ้างนะ อย่างเวลามีเพื่อนร่วมงานมาคุยด้วย ก็เหมือนจะดี จนบางทีเราก็มีแอบคิดไปเอง

อันดับ9 ราศีเมษ (16 เม.ย.-15 พ.ค.)

          ถ้าใจบอกว่าใช่ เวลาชอบใครก็มักจะแสดงออกตรง ๆ ไปเลย ส่วนเค้าจะรักเราไหมนั้นอีกเรื่อง ดังนั้นจึงไม่ค่อยเห็นราศีเมษคิดมโนอะไรไปเองคนเดียว

อันดับ10 ราศีสิงห์ (16 ส.ค.-15 ก.ย.)

          หากพูดถึงความเหงา ชาวราศีสิงห์เลยคำนั้นไปแล้วแหละ บางคนอาจจะโสดนานจนเคยชินไปแล้ว หรือบางคนอาจจะเป็นสายแกร่งสตรอง สามารถอยู่คนเดียวได้โดยไม่ต้องมีความรัก

อันดับ11 ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

          คุณเป็นคนนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ออกจะมีขรึมบ้างเป็นบางที หรือบางคนอาจะดูเป็นผู้ใหญ่เกินวัยไปค่อนข้างมาก ก็ไม่แปลกเท่าไหร่ที่จะมีจุดยืนเป็นของตัวเอง ไม่โหยหาความรักหรือคิดมโนเข้าข้างตัวเอง

อันดับ12 ราศีกรกฏ (16 ก.ค.-15 ส.ค.)

          รู้สึกว่าเค้าชอบเรานะ แต่สุดท้ายมารู้ทีหลังว่าเราคิดไปเองก็เลยพักยาว เลิกมโนแล้วทำงานหาเงินวนไปดีกว่า

          จริง ๆ แล้ว ความขี้เหงาขี้มโนนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะ แต่ก็อย่าให้มากจนเกินไป อย่างบางคนที่อาจจะชอบมโนไปไกลหรือคิดเป็นตุเป็นตะ พอสุดท้ายมาไม่เป็นไปตามที่หวังก็จะเจ็บเอาเปล่า ๆ เนาะ ดังนั้นใครที่รู้ตัวเองว่าเป็นคนขี้มโนหนักมากก็ลองปรับเปลี่ยนตัวเองกันดูจ้า

          เป็นอย่างไรกันบ้างจ้ะ หากเข้ามาอ่านแล้วรู้สึกว่าแม่นและเป๊ะปังยังไงก็อย่าลืมกด like กด share เป็นกำลังใจให้แม่หมอและ Horosociety กันด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook