ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้น จากการซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ มีกำไรจากการค้าขาย แต่ควรรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้นเช่นกัน ทั้งเหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้...ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน เริ่มต้นระยะแห่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับมนุษย์เงินเดือน  ที่อยู่ในเกณฑ์ดีจะได้โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง หรือ ได้เปลี่ยนหัวหน้า ผู้บังคับบัญชาใหม่ แต่หากเป็นการลาออกจากงานเก่า แล้วได้งานใหม่ ก็อย่าประมาท เพราะงานนี้มีปัญหา ยุ่งยากมากกว่าที่คิด

ความรัก ไฟในอย่านำออก ไฟนอกไม่นำเข้า โดยหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องภายในครอบครัวไปคุยกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน หรือ นำเรื่องภายนอกบ้านมาคุยกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่า หรือ เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้..ทุกข์ทั้งกาย ใจ ไปอีกนาน

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายจากโรคที่เป็นอยู่ประจำ

โชคลาภ วันที่ 20-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ     

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า โชคดีมีลาภ จะมาจากการร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากขึ้น แต่หากจะทำสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอการถูกบิดพลิ้ว กลับไปกลับมาได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook