ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะหาง่าย ใช้คล่องมือ แต่จะเป็น “เบี้ยหัวแตก” คือได้มา ใช้ไป เก็บไม่อยู่ และวันที่ 16-17 ยั้งสติ คิดให้นานๆ อย่าเผลอในการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ด้วยการไม่ขัดขืนต่อคำสั่งนายจ้าง หรือ กฎระเบียบขององค์กร ถึงจะทำให้ไม่ถูกเขม่น ไม่ถูก black list ที่จะส่งผลต่อความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองในอนาคตได้ และหากจะเสนอผลงาน โครงการใดๆ หากอยู่ในกรอบ ที่สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างแท้จริง ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น

ความรัก อย่าประมาท อย่าคิดว่าเป็นของตาย.... ที่ควรใส่ใจ ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ที่ควรมากกว่าให้คนอื่น  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อย่าประมาทเช่นกัน ทั้งจากสื่อออนไลน์ หรือ จากสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจได้พบแค่..ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากจะมีเพศสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับคนที่ไม่ใช่คู่ครอง ก็ควรป้องกันให้ดีๆ เพราะหากประมาท ก็อาจนำโรคร้ายเรื้อรังมาให้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ที่ควรจะพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรวิปริตย้อนกลับมา พักร องศา ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้ความเข้มข้นของพลังที่กล้าแกร่ง ลดน้อยถอยลง หรือ ต้องเก็บซ่อนไว้ในใจอย่างเงียบ ๆ ที่แค่อยู่นิ่งๆรอคอยโอกาสที่เหมาะสม ก็จะเกิดผลดีมากกว่า ที่จะวิ่งเข้า..ชน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook