ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียน และสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน โอกาสหารายได้ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องบ้าน บุตร-ธิดา หรือ เรื่องรัก ใคร่ เสน่หา และวันที่ 9-10 อาจเสียเงินโดยไม่จำเป็นจากการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้สูงวัย หรือกับพวกอลัชชี มารศาสนา

การงาน ธุรกิจ งานประจำที่ทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่อย่าประมาท หากถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ลงทุน ทำโครงการใหม่ ๆ หรือ เปลี่ยนงานใหม่ ที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงว่าจะมีปัญหา และวันที่ 10-11 หากจะเดินทาง  มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้าด้วย

ความรัก ไม่แน่นอน...โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กันในโลกออนไลน์ หากแค่รักสนุก คั่นเวลา ก็สบายๆ แต่หากจะรักจริง หวังแต่ง ก็ต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกนานกว่าจะพิสูจน์รักแท้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้หากไม่มั่นใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะให้คำมั่นสัญญาใด ๆ เพราะอาจเจอเหตุที่ทำให้ต้องผิดคำพูด จนทำให้เขา/เธอ ไม่ไว้วางใจอีก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิดเป็นชอบได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ซึ่งวันที่ 14-15 ควรรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook