เช็กดวงช่วงออกพรรษาครึ่งปีหลัง 2563 โดย อ.บาส 7th Sense

เช็กดวงช่วงออกพรรษาครึ่งปีหลัง 2563 โดย อ.บาส 7th Sense

เช็กดวงช่วงออกพรรษาครึ่งปีหลัง 2563 โดย อ.บาส 7th Sense
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงช่วงออกพรรษาครึ่งปีหลัง 2563 ของคนทั้ง 7 วันจะเป็นอย่างไร โดย อ.บาส 7th Sense 

 

วันจันทร์

การงาน – ช่วงนี้ไม่แน่ไม่นอน เดี๋ยวงานเยอะ เดี๋ยวงานน้อย คาดเดาเหตุการณ์อะไรไม่ค่อยได้ บางครั้งอาจทำงานหามรุ่งหามค่ำ ทำงานไม่เป็นเวลา นอนไม่เป็นเวลา หรือหอบงานกลับมาทำต่อที่บ้าน ระวังจะส่งผลเสียต่อเรื่องสุขภาพได้ โดยเฉพาะเรื่องของการนอนหลับ เพราะฉะนั้นเรื่องของการงานต้องกัดฟันสู้และอดทนให้มาก

การเงิน – เครียดเรื่องเงินค่อนข้างมาก อาจจะมีค่าใช้จ่ายเยอะ ค่อย ๆ ตั้งสตินะครับ เดี๋ยวจะค่อย ๆ แก้ไขได้ แนะนำให้ไปปล่อยปลาบ่อย ๆ ชำระหนี้สงฆ์บ่อย ๆ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

ความรัก – คนมีคู่เหมือนต่างคนต่างไม่ยอมกัน ช่วงนี้ให้ลด ๆ อารมณ์ลงบ้าง คนโสด จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง ทำให้ไม่ค่อยมีใครกล้าจีบ หรือจะมีความรู้สึกว่าใครเข้ามาก็ยังไม่ถูกใจ

สุขภาพ – ระวังเรื่องปวดหัว นอนไม่หลับ วิตกกังวล แนะนำให้ฝึกสมาธิเยอะ ๆ และแผ่เมตตาให้กับตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง

 

วันอังคาร

การงาน – ช่วงนี้ผลงานจะออกมาในลักษณะที่ตัวเราเองถูกใจ ผู้ใหญ่ถูกใจ ลูกน้องก็ถูกใจ โดยเฉพาะใครที่ทำงานเกี่ยวกับกิจการครอบครัวก็จะคุยกันรู้เรื่อง การทำงานเป็นทีมคุยกันเข้าใจ ใครที่หางานสมัครงานก็จะได้งานที่ถูกใจ แม้ว่าอาจจะไม่ได้เงินเยอะแต่ก็เป็นสิ่งที่ชอบ หรืออาจได้เจอเพื่อนร่วมงานที่ดีและเมตตากัน

การเงิน – มีรายจ่ายจุกจิก เช่น รถเสีย ซ่อมบ้าน น้ำรั่ว ข้าวของในครัวพัง เครื่องใช้ไฟฟ้าต้องซ่อม แต่จะยังไม่มีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่อะไรเข้ามาทำให้ปวดหัว ส่วนเรื่องการหาเงินยังราบเรียบอยู่ จะยังมีแรงทำงานหาเงินมาอุดรูรั่วของค่าใช้จ่ายได้อยู่ ให้หมั่นทำบุญให้กับเจ้าที่เจ้าทางที่บ้านบ่อย ๆ จะดี

ความรัก – คนโสด แนะนำว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจคบใคร เพราะจะยังเจอแต่คนที่ไม่ใช่ คนไม่ถูกใจ ไม่ถูกสเปค หรือนิสัยยังไปด้วยกันไม่ได้ ให้ดู ๆ กันไปก่อน คนมีคู่ ช่วงนี้หากคนรักทำอะไรผิดพลาดก็ให้ช่วยเหลือกันไป แต่หากช่วยไม่ได้จริง ๆ ก็ลองเตือนสติกันดู หรือระวังเรื่องสุขภาพของคนรักอาจมีปัญหา ให้ดูแลกันและให้กำลังใจกันมาก ๆ

สุขภาพ – ดูแลตัวเองดีขึ้น ทำให้ยังไม่มีโรคภัยไข้เจ็บอะไรรุนแรง นอกจากโรคเกี่ยวกับผิวพรรณ ภูมิแพ้ หรือบางคนอาจจะมีการคันตามเนื้อตามตัว แต่ยังไม่มีอะไรรุนแรง

 

วันพุธ

การงาน – มีโอกาสเรื่องงานใหม่ ๆ เข้ามา ใครที่ทำงานประจำจะได้แสดงฝีมือ ขอให้ลงมือทำ ใครหางานอยู่ก็จะได้ข้อเสนองานที่ดี ใครที่ตกงานอยู่ก็มีโอกาสได้งานในช่วงสัปดาห์นี้ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะชอบไหม ใครที่เป็นฟรีแลนซ์และงานเงียบมานานในช่วงสัปดาห์นี้จะมีคนมาเสนองานให้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับเราว่าจะรับไว้ไหม

การเงิน – ช่วงนี้จะใช้เงินอย่างหุนหันพลันแล่น ใช้เงินแก้ปัญหา หรือบางทีอาจใช้เงินไปตามอารมณ์ ไม่ได้วางแผนไว้ล่วงหน้า หรืออาจจะหมดเงินไปกับลูกหลานบริวารเสียมาก แนะนำให้ทำบัญชีรายรับรายจ่ายดี ๆ และทำบุญเสริมดวงด้วยการชำระหนี้สงฆ์ ทำทานบ่อย ๆ และอธิษฐานว่าขอให้มีปัญญาญาณในการหาทรัพย์และเก็บทรัพย์

ความรัก – คนโสด อาจมีเพื่อนฝูงหรือผู้ใหญ่แนะนำคนดี ๆ เข้ามาให้ คนมีคู่ คนรักจะนำสิ่งดี ๆ มาให้ อาจจะเป็นการงาน เงิน หรือโอกาสดี ๆ ในชีวิต หรือเวลาที่มีปัญหาคนรักก็จะให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่มีความรักต่างวัยหรืออายุมากกว่า

สุขภาพ – ที่ผ่านมาหากใครเจ็บป่วยอะไรอยู่จะเริ่มดีขึ้น ได้เจอหมอดี ยาดี เจอหนทางในการรักษา แนะนำให้ไปไหว้พระพรหมที่ไหนก็ได้และอธิษฐานขอเรื่องสุขภาพ หรือทำสังฆทานยารักษาโรคก็จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

 

วันพฤหัสบดี

การงาน – ช่วงนี้การงานอาจจะคลาดเคลื่อนหลุดลอย เช่น นัดอะไรไว้อาจไม่เป็นไปตามนัด ถูกเลื่อน ถูกแคนเซิล ให้สวดมนต์บทธรรมจักรกัปวัตนสูตร และหาเวลาไปทำบุญกับวัดที่ขาดแคลนต่าง ๆ จะช่วยให้สิ่งที่หวังไว้สมหวังหรือไม่คลาดเคลื่อน

การเงิน – หากมีปัญหาอะไรก็จะมีทางออกทางแก้เสมอ คิดจะกู้เงินหรือทำเอกสารเรื่องการเงินต่าง ๆ ก็จะมีคนคอยช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษาดี ๆ เสมอ บางคนอาจฝันและได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรืออาจจะมีคนนำข่าวดี เรื่องราวดี ๆ มาให้ แนะนำให้หมั่นทำบุญมาก ๆ

ความรัก – คนโสด อยากอยู่คนเดียว หรือบางทีอาจไม่แน่นอน เช่น วันนี้คิดอยากมีคู่ พออีกวันก็รู้สึกเบื่อ ๆ ไม่อยากมี แนะนำให้อยู่ดูแลตัวเองไปก่อน คนมีคู่ ช่วงนี้จะคุยกันไม่ค่อยเข้าใจ แต่สุดท้ายก็จะสามารถเคลียร์กันและเข้าใจกันได้

สุขภาพ – ระวังโรคภัยไข้เจ็บเกี่ยวกับภูมิแพ้ แนะนำให้ไปทำบุญปล่อยสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำเป็นทานบ่อย ๆ จะช่วยบรรเทากรรมได้

 

วันศุกร์

การงาน – นิ่ง ๆ เงียบ ๆ หากดีอยู่แล้วก็จะดีไปแบบนั้นเรื่อย ๆ แต่หากการงานไม่ค่อยดีก็จะนิ่ง ๆ เป็นแบบนั้นไปอีกสักระยะ แนะนำให้สวดคาถาชินบัญชรมาก ๆ และหมั่นทำบุญเกี่ยวกับการหล่อพระสร้างพระ ทำบุญทอดกฐินผ้าป่า สิ่งต่าง ๆ จะค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นเอง

การเงิน – แม้ว่าจะใช้จ่ายออกไปเยอะแต่ก็ยังสามารถหาเงินมาได้ หรือสามารถควบคุมรายรับและรายจ่ายได้อยู่ ส่วนใหญ่มักจะหมดไปกับบริวาร หรืออาจมีคนมาขอความช่วยเหลือบ่อย พยายามใจแข็งหน่อย อย่าใจอ่อนให้ใครยืมง่าย ๆ เพราะอาจจะถูกเอาเปรียบหรือถูกโกงได้

ความรัก – อารมณ์แปรปรวน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ บางทีก็อยากมีคู่ แต่บางทีก็รู้สึกปลง ๆ อยากอยู่กับตัวเอง พยายามหาอะไรทำเพิ่มจะได้เลิกฟุ้งซ่าน คนมีคู่ ช่วงนี้จะเบื่อหน้ากัน ไม่ค่อยอยากพูดคุยหรือสุงสิงกันเท่าไหร่ แนะนำให้เติมความหวานให้กันสักหน่อยจะดี

สุขภาพ – คิดมาก คิดเยอะ ฟุ้งซ่าน นอนไม่หลับ พยายามสงบจิตสงบใจตัวเอง นั่งสมาธิเยอะ ๆ และแผ่เมตตาให้กับตัวเองมาก ๆ ก็จะดีขึ้นเอง

 

วันเสาร์

การงาน – ช่วงนี้อาจจะได้ทำในสิ่งที่ไม่ค่อยชอบหรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำเพราะเป็นหน้าที่ บางคนอาจถูกบีบบังคับให้ทำจนรู้สึกเหนื่อยและท้อ ขอให้ขายผ้าเอาหน้ารอด อดทนทำไปก่อน อย่ากังวลมาก เพราะถึงเวลาจริง ๆ คุณก็จะสามารถทำได้

การเงิน – แบกรับภาระเรื่องเงิน ความรับผิดชอบหรือหนี้ไว้อยู่เพียงคนเดียว บางคนอาจรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วหรือเกินลิมิตแล้ว ให้ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ แก้ปัญหา หรือเรียงลำดับความสำคัญของปัญหาก่อนแล้วแก้ไขไปทีละสเต็ป ทุกสิ่งทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง

ความรัก – คนมีคู่ ช่วงนี้จะรู้สึกว่าคนรักไม่ได้ดั่งใจเราเลย แนะนำให้พยายามเป็นตัวของตัวเอง อย่าไปคาดหวังอะไรจากคนรักมาก คนโสด ช่วงนี้มีโอกาสเจอคู่เวรคู่กรรม ระวังจะได้มานั่งทะเลาะกัน หรือเขาอาจจะนำปัญหามาให้คิดให้แก้ แนะนำให้อยู่เป็นโสดไปก่อนจะดีกว่า

สุขภาพ – ปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดต้นคอ คิดมาก ช่วงนี้ให้พยายามปรับเรื่องสมดุลของการใช้ชีวิต ทั้งการนั่ง การยืน การเดิน การนอนให้ถูกต้องจึงจะหายหรือดีขึ้น และอย่าลืมดูแลตัวเองมาก ๆ

 

วันอาทิตย์

การงาน – มีโอกาสได้งานใหญ่ หรือผู้ใหญ่อาจนำโอกาสเรื่องงานดี ๆ มาให้ คนทำกิจการครอบครัวในช่วงนี้หากต้องการขยับขยายมีโอกาสประสบความสำเร็จ มีคนช่วยเหลือ บางคนอาจจะเริ่มมีงานดี ๆ งานใหญ่ ๆ เข้ามามากขึ้น และได้แสดงฝีมือ

การเงิน – คิดจะขยับขยายบ้านช่องที่ทาง คิดจะซื้อรถ กู้เงิน หรือทำเอกสารอะไรเกี่ยวกับเรื่องเงินจะประสบความสำเร็จทั้งหมด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ และอาจมีโชคมีลาภจากรถหรือบ้าน ในช่วงนี้ให้หมั่นทำบุญและกรวดน้ำให้กับเจ้าที่เจ้าทางที่บ้านหรือที่ทำงานบ่อย ๆ

ความรัก – คนโสด ช่วงนี้จะทำแต่งาน ไม่ค่อยได้สนใจเรื่องความรักมากนัก คนมีคู่ ช่วงนี้ก็จะไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องความรักเช่นกัน จะยุ่งอยู่แต่กับการทำงานหาเงิน หรือบางคนที่เพิ่งเริ่มคบกันก็อาจจะได้คู่ที่ไม่ใช่คนหวาน แต่เป็นคนเก่ง ซึ่งจะนำสิ่งดี ๆ เรื่องดี ๆ มาให้ คบกันแล้วช่วยเหลือเกื้อกูลกันสนับสนุนกันและกันเป็นอย่างดี

สุขภาพ – ระวังปวดท้อง โดยเฉพาะผู้หญิงควรไปตรวจเช็กเรื่องซีสต์หรือมดลูกบ้าง บางคนหากมีโรคประจำตัวอยู่แล้วให้ระวังเรื่องความดัน มีปัญหาเรื่องขา เก๊าท์ แต่หากไม่มีปัญหาสุขภาพอะไรมากมายหรือโรคประจำตัวก็อาจจะเป็นแค่ปวดท้อง ปวดขาทั่ว ๆ ไป แนะนำให้ไปทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์ หาเวลากินมังสวิรัติหรือกินเจบ้าง และแผ่ให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ่อย ๆ ก็จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook