ซินแสเป็นหนึ่งแนะ ลายเซ็นต้องห้าม

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ ลายเซ็นต้องห้าม

ซินแสเป็นหนึ่งแนะ ลายเซ็นต้องห้าม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากลายเซ็นส่งผลต่อทุกด้านของชีวิต และก่อนหน้านี้เรารู้จักลายเซ็นเสริมดวงกันไปแล้ว ดังนั้นมาเช็กกันดีกว่าว่าลายเซ็นลักษณะใดบ้างที่เป็นลายเซ็นต้องห้าม ถ้าเซ็นแบบนั้นอยู่ควรปรับเปลี่ยนเพื่อให้เป็นมงคลกับชีวิต

 

แบบที่ 1

ถ้าไม่อยากโดดเดี่ยวห้ามเซ็นลายเซ็นที่เป็นตัวอักษรตัวเดียว หลายคนโดยส่วนใหญ่ถนัดการเซ็นแบบนี้ เช่นเป็นตัวอักษรตัวเดียวแล้วจบด้วยจุด ใครก็ตามที่เซ็นแบบนี้จะส่งผลให้ชีวิตโดดเดี่ยว โสด ไร้คู่ มีการหย่าร้าง ที่สำคัญเป็นคนที่มีบริวารเยอะจะเข้าถึงบริวารไม่ได้ หรือจะมีช่องว่างกับเราและบริวาร ดังนั้นลักษณะลายเส้นแบบนี้ทำให้ชีวิตโดดเดี่ยว ต้องระมัดระวัง

 

แบบที่ 2

ถ้าไม่อยากเสียทรัพย์จนหมดตัวอย่าเซ็นลายเซ็นที่มีช่องว่าง ใครก็ตามที่เซ็นแล้วยกมือให้เกิดช่องว่างระหว่างกันจะถือว่ามีปัญหา ลักษณะลายเส้นควรจะเซ็นทีเดียวแล้วจบด้วยจุด ห้ามยกมือขึ้นระหว่างการเซ็นเด็ดขาด เมื่อยกมือขึ้นแล้วมีช่องว่างเปรียบเสมือนช่องโหว่ที่ทำให้การเงินไหลออก รวมถึงเจอปัญหาของการที่คนมาเอาเปรียบ ทำให้เสียเปรียบมากมาย ดังนั้นให้เซ็นติดกันให้หมดเส้นจะถือว่าดีที่สุด ถ้าไม่อยากเสียทรัพย์ต้องเซ็นแบบนี้

 

แบบที่ 3

ถ้าไม่อยากโดนหักหลังอย่าเซ็นลายเซ็นที่ลากยาวแล้วมาทับตัวอักษรตัวอื่น ไม่แนะนำให้มีการขีดยาวลากมาทับตัวอักษรตัวอื่นๆ เพราะจะส่งผลให้ชีวิตมีปัญหามากมาย โดนหักหลัง ชีวิตแบกรับภาระ แบกรับเรื่องราวต่างๆ มีภาวะความเครียด รวมถึงปัญหาที่ต้องแบกจะแก้ไขไม่ ได้ส่งผลให้ความเครียดสูง

 

แบบที่ 4

ใครที่เซนสระแอต้องระมัดระวัง เพราะสระแอคือลักษณะการเขียนที่มีสองเส้น เชื่อกันว่าการขีดสองเส้นขึ้นคู่อยู่ตรงไหนของลายเซ็น จะทำให้มีปัญหาเรื่องคดีความ การโดนฟ้องร้อง การเข้าใจผิด หรือการหักหลัง ต่อให้ไม่ใช่สระแอแต่มีเส้นสองขีดคู่กัน ไม่ว่าจะอยู่ตรงด้านหน้า ตรงกลาง หรือด้านหลังของลายเซ็น ก็จะส่งผลให้มีปัญหา ต้องระมัดระวัง แนะนำว่าไม่ควรมีการขีดสองเส้นขึ้นคู่แบบนี้ในลายเซ็น

 

แบบที่ 5

ใครก็ตามที่ชอบเซ็นแบบมีดวงดาวหรือมีรูปหัวใจในลายเซ็น จะส่งผลให้อาภัพในเรื่องนั้นๆ ในกรณีเส้นเป็นรูปดวงดาวในลายเซ็นจะส่งผลให้ชีวิตในเวลากลางวันไม่เจิดจรัส เพราะฉะนั้นลายเซ็นดาวจะเหมาะสำหรับธุรกิจหรืออาชีพที่ทำในตอนกลางคืน ส่วนใครที่เซ็นลายเซ็นแล้วมีรูปหัวใจโดยส่วนใหญ่ชีวิตมักจะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ไม่เป็นไปตามที่หวัง บอบช้ำและเจ็บปวดกับเรื่องได้ง่าย ดังนั้นไม่แนะนำให้ดีไซน์ดวงดาวและหัวใจลงไปในลายเซ็น เพราะจะเกิดปัญหามากมาย

 

แบบที่ 6

ใครที่ไม่อยากมีภาวะความเครียด ภาวะโรคซึมเศร้า หรือภาวะที่แบกรับภาระมากมาย ใครที่ลายเซ็นมีสระอิ ไม่แนะนำให้สระอิเป็นวงกลมใหญ่ๆ หรือการเซ็นวงกลมบนตัวอักษรหรือลักษณะลายเซ็นที่คล้ายก้อนหินใหญ่ๆ เหมือนกับการแบกรับภาระอยู่บนตัวอักษร เพราะการเซ็นแบบนี้จะส่งผลให้แบกรับภาระมากมาย บนตัวไม่ควรจะมีเส้นวงกลมอะไรเลย หรือถ้าจะมีจริงๆให้เป็นเส้นขีดตวัดขึ้นคลายเส้นถูกเท่านั้น ไม่อย่างนั้นจะต้องแบกรับภาระเยอะมากและส่งผลให้เกิดภาวะความเครียด ดังนั้นไม่แนะนำ

 

สามารถมาฟังรายการ "เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง" รายการ Podcast ทำนายดวงล่าสุดจากเว็บไซต์ sanook.com ที่ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร หมอดูชื่อดัง ที่มีความถนัดในศาสตร์หลากหลาย พร้อมมาทำนายดวงให้ทุกคนแบบจัดหนัก จัดเต็ม แซ่บเผ็ดสไตล์ซินแสเป็นหนึ่ง แถมฟรี! ด้วยเคล็ดลับเสริมดวง เสริมบุญกันทุกๆ สัปดาห์ได้ที่นี่  >> เด็ดดวง กับซินแสเป็นหนึ่ง EP.46 - ลายเซ็นต้องห้าม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook