ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้โอกาสหารายได้จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงขึ้น  และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะติดตามทวงถามหนี้สินกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่นอกจะไม่ได้แล้วยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาท หมางใจกันไปอีกนาน

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน ขยายงาน หรือ ลาออกจากงาน หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค มี ปัญหาที่จะต้องพะวงแก้ไขไปอีกนาน และวันที่ 2-4 หากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาทในเรื่องเวลา ที่อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่ไม่ควรปิดบังซ่อนเร้นคู่ครอง  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้  และควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะผิดนัดคืนเงินทั้งกับคนรัก  หรือ มิตรสหาย เพราะอาจทำให้หมางใจ เลิกคบกันไปเลย

ครอบครัว ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจนำปัญหามาให้

โชคลาภ วันที่ 6-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ            

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook