เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก 1 - 15 พฤศจิกายน 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน งานในปักษ์นี้คุณต้องทำอะไรคนเดียว หรือต้องรับผิดชอบคนเดียวไปก่อน เพราะหลายๆ อย่างจะดีกว่าการทำเป็นทีม และคนรอบข้างก็มองว่าคุณเป็นคนเก่งที่สามารถทำงานด้วยตัวคนเดียวได้ดี และจะมีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณ แต่ในปักษ์นี้คุณจะเหนื่อยมาก เพราะต้องพยายามกว่าที่ผ่านมา

การเงิน การเงินของคุณในปักษ์นี้นั้นต้องใช้เงินไปคิดไป จะมีเรื่องให้คุณใช้เงินเยอะ โดยเฉพาะการที่มากจากเรื่องของตัวเอง ต้องระวังว่าในปักษ์นี้คุณจะหมุนเงินไม่ค่อยทันสักเท่าไหร่ หรือได้เงินมาแล้วจ่ายออกในทันที ทำให้คุณรู้สึกว่าเงินตึงมือและเครียดไปพร้อมๆ กัน

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะเจอกับคนที่ไม่จริงใจ มีเกณฑ์ที่จะมีคนคุยอยู่แล้ว แต่ก็เข้ามาหาคุณ ส่วนคนที่มีคู๋แล้วต้องระวังเรื่องการมีความลับต่อกัน หรือไม่ยอมพูดความจริงในบางเรื่อง อาจทำให้มีปัญหาตามมาได้

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน หากคุณทำงานด้วยตัวคนเดียวจะไปได้ดีกว่า หรือคุณต้องแบกงานมารับผิดชอบคนเดียว เนื่องจากปักษ์นี้คุณจะพึ่งพาใครไม่ค่อยได้ ถ้ามีคนที่พึ่งได้ลักษณะนิสัยของคนนั้นอาจเห็นแก่ตัวหรือเข้ากับคุณไม่ได้สักเท่าไหร่ จนสุดท้ายคุณเลยต้องตัดสินใจทำคนเดียว

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีรายจ่ายเข้ามามากมายและมีเกณฑ์ที่จะได้จ่ายเงินก้อน ซึ่งเงินนี้จะลงไปกับเรื่องของบ้านหรือการจ่ายค่าที่พักในการท่องเที่ยว แต่นั่นก็ไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงของคุณสักเท่าไหร่ เพราะถ้าเรื่องเที่ยวขอให้บอก คุณพร้อมจะสู้ตาย

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะอยากอยู่คนเดียวและขบคิดกับชีวิตมากกว่าเปิดใจให้ใคร เพราะคุณรู้สึกว่ายังไม่มีใครที่ดีต่อใจเข้ามา ส่วนคนที่มีคู่แล้วต่างคนต่างมีโลกส่วนตัว ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้มีความหวานสักเท่าไหร่ แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ได้ถึงกับแย่

สุขภาพ ระวังปวดเนื้อ เมื่อตัว เส้นยึด

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน จะมีคนที่ตำแหน่งหรือผู้ใหญ่ไม่ค่อยพอใจกับผลงานหรือคุณ หรือถ้าคุยงานกันไว้อาจโดนยืดระยะเวลาออกไปอีก ทำให้งานของคุณไม่ได้เดินหน้าเท่าที่ควร และอาจมีคนไม่ไว้ใจให้คุณทำงานที่สำคัญได้ ซึ่งนั่นต้องใช้เวลาอีกสักพัก ส่วนใครที่มีกิจการส่วนตัว ในปักษ์นี้ลองไหว้เจ้าที่ดูบ้าง จะทำให้กิจการของคุณไหลดีขึ้น

การเงิน การเงินในปักษ์นี้ของคุณจะดีขึ้น หากคุณลงทุนกับอะไรมาสักพัก ในปักษ์นี้จะเริ่มออกดอกออกผล  จนอาจมีเงินปันผลมาถึงมือคุณได้ และมีเกณฑ์ที่จะมีคนมาอุปถัมภ์ ช่วยเหลือด้วยความเสน่หาอีกด้วย

ความรัก ความรักคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะมีคนเข้ามาให้เลือก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะคบกับใครเป็นพิเศษเพราะคุณยังอยากเป็นโสดอยู่เนื่องจากสบายใจมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณและคนรักยังรักกันดี แต่มีความจืดชืดบ้าง เป็นเพราะไม่ค่อยได้เปลี่ยนบรรยากาศหรือเติมความรักกันสักเท่าไหร่

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การงานของคุณจะหนักมากขึ้น ปัญหาและความรับผิดชอบถาโถมมากที่คุณมากกว่าเดิม ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อนสักเท่าไหร่ และในช่วงปักษ์นี้ต้องระวังการพูดจาหรือติดต่อสื่อสารเรื่องงานมีการติดขัด 

การเงิน ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทางหรือการซื้อของที่อยากได้ แต่ก็ยังคงอยู่ในแผนที่คุณวางไว้อยู่ เรียกได้ว่าปักษ์นี้ไม่ได้มีการติดขัดเรื่องเงินแต่อย่างใด และหากต้องการลงทุนอะไรในปักษ์นี้ ควรศึกษาให้ดีก่อนเพราะไม่อย่างนั้นจะขาดทุนอีกยาว

ความรัก ความรักของคนโสด จะมีคนเข้าหาคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งคนๆ นี้อาจรุกหนักตั้งแต่แรกเจอ แต่ยิ่งเข้ามาไวแค่ไหนแปลว่ายิ่งออกไปไวเท่านั้นเพราะคนๆ นั้นจะยังไม่มีความจริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้คุณและคนรักจะได้เดินทางไปในหลายๆ ที่ ชีวิตมีการเปลี่ยนสถานที่บ่อยๆ ทำให้คุณและคนรักมีกิจกรรมทำร่วมกันเยอะขึ้น

สุขภาพ ระวังพักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายและสมองเหนื่อยล้า

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน คุณต้องทำงานเดิมๆ ซ้ำๆ มากขึ้นในปักษ์นี้ เพราะงานของคุณเยอะเสียเหลือเกิน คุณจะรู้สึกเบื่อเจ้านายหรือหัวหน้าที่คอยเปลี่ยนคำสั่งไปมา เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดที่งานของคุณไม่ลงตัวสักที

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะอยากใช้เงินตามใจของตัวเองมากกว่าที่จะใช้เงินตามแผน ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการเข้าสังคม หรือไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกับเพื่อนหรือครอบครัว และถ้าคุณต้องการที่จะทำธุรกรรมการเงินหรือถ้าอยากทำบัตรเครดิตในปักษ์นี้ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี 

ความรัก ความรักของคนโสด คุณจะได้เจอกับคนที่ความรักเพิ่งล้มเหลวหรือเลิกกับใครเข้ามา ซึ่งความสัมพันธ์จะเป็นไปในลักษณะการคุยกันแต่ยังไม่จริงจัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ปักษ์นี้ต้องระวังเรื่องการทะเลาะกันจนอาจถึงขั้นเลิกราได้

สุขภาพ ระวังของมีคมบาด

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน คุณจะถูกจับตามองในเรื่องของการงานมากในปักษ์นี้ รวมไปถึงการถูกกดดันให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ และมีเกณฑ์ที่แผนกหรือที่ทำงานของคุณจะอยากปรับการทำงาน หรือวางแผนโครงสร้างอะไรใหม่ๆ ทำให้ตัวคุณเองอาจได้รับผลกระทบตรงนี้ไปด้วย

การเงิน เงินของคุณในปักษ์นี้คุณอาจมีความกังวลเรื่องเงินอยู่บ้าง เพราะคุณจะยังคงต้องหมุนอยู่ ทำให้การใช้เงินอาจต้องคิดเยอะก่อนที่จะใช้ เพราะในเดือนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะ หรือมีหนี้ที่โดนทวงตาม ไม่สามารถผ่อนผันได้อีก

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้วต้องระวังการทะเลาะหรือผิดใจกับคนคุย ทำให้ในช่วงปักษ์นี้อีกฝ่ายอาจเงียบหายไป หรือจบความสัมพันธ์กันไปได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเพราะไม่เห็นใจกัน ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากกว่านี้ถึงจะไปกันรอด

สุขภาพ ระวังปวดคอ บ่า ไหล่

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางไปทำงานนอกสถานที่ หรือมีเกณฑ์ที่จะได้รับงานที่มีความสำคัญมากขึ้น แต่ก็จะเป็นการที่ต้องจับงานสองมือไปพร้อมๆ กัน ในเดือนนี้ต้องบอกว่าจะเหนื่อยมาก แต่เลี่ยงอะไรไม่ได้สักอย่าง และต้องระวังเจอหัวหน้าหรือลูกค้าที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาก จนทำให้งานของคุณเสร็จช้าได้อีกเช่นกัน

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินเยอะตั้งแต่ต้นปักษ์ และต้องจำกัดการใช้เงินของตัวเองไปอีกสักพัก ที่ต้องระวังเลยคือการใช้เงินไปกับการเดินทางและเรื่องสุขภาพของตัวเอง ที่นอกจากจะทำงานหนักแล้ว ยังต้องนำเงินมารักษาตัวเองอีกทีหนึ่ง

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะได้เจอคนที่ถูกใจจากกลุ่มเพื่อน หรือจากการที่ไปปาร์ตี้สังสรรค์ แต่ยังคงบอกอะไรมากไม่ได้เพราะต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันไปอีกสักพัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายมีเกณฑ์ที่อยากให้จริงจัง เจอหน้ากันสักที หากจะทำอะไรต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูให้ดี หรือทั้งสองฝ่ายอาจพาไปเจอผู้ใหญ่ของกันและกัน

สุขภาพ ระวังการทำงานหนักจนเกินไป จนอาจพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับเลือด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน งานในเดือนนี้ของคุณมีเกณฑ์ที่จะถามโถมเข้ามาเกินที่จะรับไหว ต้องระวังการเข้าโรงพยาบาล หรือถ้าหากต้องเดินทางในเรื่องของการงาน ขอให้รีบไปเพราะจะเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องของอาการเจ็บป่วยได้ด้วยเช่นกัน

การเงิน ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเยอะ หรือต้องจ่ายเงินก้อนแบบกะทันหันด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพ หรือต้องซ่อมแซมอะไรบางอย่างเพราะมีของเสียหาย ทำให้คุณรู้สึกเครียดเรื่องเงินขึ้นมาทันที เพราะเดือนนี้รายรับค่อนข้างสูสีกับรายจ่าย

ความรัก สำหรับคนโสดที่มีคนคุย ในปักษ์นี้ต้องระวังการผิดใจกับอีกฝ่าย ทำให้อีกฝ่ายนั้นเริ่มตีตัวออกห่าง และคุณจะเริ่มรู้สึกเสียดายขึ้นมาในภาพหลัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของการแบ่งเวลาที่ไม่ดี หรือมีปัญหาทำให้อีกฝ่ายเกิดรู้สึกอึดอัดใจขึ้นมา จนอาจเกิดเรื่องทะเลาะกันได้

สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยกะทันหัน หรือปวดหลัง ขยับตัวไม่ถนัด

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น หรือมีเกณฑ์ที่จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยงานของคุณ ซึ่งเป็นคนที่คุณไว้ใจได้  แต่งานในช่วงนี้ก็จะมีเรื่องให้คิดเยอะ คิดมากตามมาด้วยเช่นกัน เพราะอาจต้องคุยงาน จัดการงานกับคนที่ไม่ค่อยน่ารัก หรือไม่ค่อยฟังเหตุผลจากฝ่ายคุณสักเท่าไหร่

การเงิน การเงินของคุณจะมีรายรับเข้ามาหลายทาง และอาจได้มีช่องทางการหาเงินจากทางอื่นๆ มากขึ้นในปักษ์นี้ด้วยเช่นกัน แต่คุณต้องจำกัดและวางแผนการใช้เงินให้มากขึ้น เพราะมีคนที่พร้อมช่วยคุณใช้เงินอยู่ตลอดเวลาด้วยเช่นกัน

ความรัก สำหรับคนที่ยังโสดอยู่ คุณจะสนใจคนที่โดดเด่น เก่ง มีความสามารถมากกว่าคนธรรมดาทั่วไป ซึ่งคนๆ นั้นอาจไม่ได้มองมาที่คุณสักเท่าไหร่ นอกจากคุณต้องเป็นฝ่ายรุกเองมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณต้องเป็นฝ่ายนำหรือเป็นช้างเท้าหน้าให้กับคนรัก

สุขภาพ ในปักษ์นี้ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานในปักษ์นี้มีคนไว้ใจให้ทำงานที่สำคัญมากขึ้น ถ้าหากมีงานเสริมหรือเป็นฟรีแลนซ์ก็จะมีคนเข้ามาจ้างงานเพิ่ม ทำให้คุณรู้สึกว่างานไปได้ดีในปักษ์นี้ และยังจัดการหลายๆ อย่างได้ดีอยู่ แต่จะรู้สึกเหนื่อยอยู่สักหน่อย

การเงิน คุณจะกล้าใช้เงินและอยากใช้เงินแก้เครียดมากขึ้น โดยเฉพาะการซื้อหรือใช้ไปกับอะไรที่ดูหรูหราและมีราคาแพง แต่ก็ยังคงใช้เงินอยู่ในแผนที่วางเอาไว้ ทำให้ในปักษ์นี้ยังไม่ได้มีการขัดสนหรือชักหน้าไม่ถึงหลังเกิดขึ้น

ความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจได้เจอกับคนที่มีครอบครัวหรือมีแฟนอยู่แล้วเข้ามา ถ้าหากคุณหักห้ามใจไม่เข้าไปยุ่งได้ก็ไม่เกิดอะไรขึ้น แต่ถ้ายังดึงดันที่จะเข้าไป ต้องระวังปัญหาที่จะตามมาอย่างแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณจะมีปัญหากับคนรักซึ่งเป็นปัญหาจุกจิกที่บั่นทอนจิตใจ

สุขภาพ ระวังอาการป่วยเดิมๆ กลับมาหรือแพร่กระจายได้มากกว่าเดิม

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน งานของคุณจะเป็นการทำตามคำสั่งหรือตามแผนอยู่ เพราะในเดือนนี้คุณจะถูกจับตามองในเรื่องของการทำงานมากขึ้น อาจทำให้เกิดความอึดอัดมากกว่าเดิม ทำให้คุณรู้สึกเครียดขึ้นมาได้ อย่างไรก็ตามผลงานของคุณยังคงออกมาเป็นที่น่าพอใจอยู่

การเงิน ในปักษ์นี้รายได้ของคุณยังคงเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าเดินทาง หรือการย้ายที่อยู่อาศัย ทำให้เงินหมดไวกว่าที่คิด หรือมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับเรื่องของบริวาร คนอายุน้อยกว่าที่อยู่ในความดูแลได้

ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของคุณจะไม่ได้เดินหน้าไปไหน และเต็มไปด้วยความงุนงง เนื่องจากอีกฝ่ายก็ไม่ได้ให้ความชัดเจนกับคุณเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะมีบรรยากาศมาคุอยู่รอบๆ เนื่องจากอีกฝ่ายทำอะไรก็ไม่ถูกใจ หรือมีความลับอะไรปิดบังคุณ

สุขภาพ ในปักษ์นี้ยังไม่มีอะไรที่ต้องกังวล

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ในปักษ์นี้ต้องระวังว่างานของคุณจะเละเทะ มีงานที่ต้องเร่งทำด่วนและด่วนกว่าเข้ามาเรื่อยๆ และงานอะไรเสร็จแบบเส้นยาแดงผ่าแปด หรือเรียกได้ว่าเสร็จหน้างานกันเลยทีเดียว รวมไปถึงต้องระวังเรื่องของการไม่พอใจกันในทีมกับเพื่อนร่วมงานอีกด้วย

การเงิน ปักษ์นี้จะมีการจ่ายหนี้ จ่ายเงินที่ค้างจากในเดือนก่อน ทำให้มีเงินเหลือใช้ค่อนข้างน้อยกว่าที่ผ่านมา อาจทำให้คุณอาจรู้สึกหงุดหงิดอยู่บ้าง และในปักษ์นี้ต้องระวังลืมของที่มีค่าทิ้งเอาไว้ จนของมีค่าอาจหายไปได้

ความรัก คุณมีเกณฑ์ได้เจอคนที่อายุมากกว่า แต่ดันเป็นคนที่เจ้าชู้เข้ามา ซึ่งคนๆ นั้นคุณมีเกณฑ์ได้เจอจากกลุ่มเพื่อนหรือคนรู้จัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วคุณและคนรักจะวางแผนเดินทางไกลด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์ไปได้ค่อนข้างดี

สุขภาพ ระวังเรื่องของไมเกรน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook