ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤศจิกายน เหตุจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง แรงแห่งอารมณ์ที่ไม่คงเส้นคงวา ที่ยังก่อกวนอยู่ในราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ได้ทำมุมเล็งกับดาวศุกร์ ที่โคจรมาสถิต ณ ตำแหน่งราศีคู่ครอง หรือ คู่อริ และจากกลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรไปสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลได้กล่าวไว้ว่า ...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาเสพสมจนซมซาน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึงดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว แต่ก็อาจส่งผลเสียให้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้หลงเชื่อ เคลิ้มไปกับ “คำหวาน” ของเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย ทั้งจากเขา/เธอ ที่เพิ่งเริ่มต้นมีสัมพันธ์ด้วย หรือ คนเก่าที่กลับเข้ามาขอคืนดี ที่ควรตรวจสอบให้รอบคอบ หากถูกร้องขอความช่วยเหลือใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะถูกล่อลวง เพื่อหวังลาภผลเท่านั้น

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหา ที่กำลังจะแยกทางกัน ก็ควรประนีประนอม ยอมความ ยอมที่จะให้เป็น “ให้” โดยที่ไม่ต้องให้เขา/เธอไปฟ้องร้อง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ..คุณจะเป็นฝ่ายแพ้มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว

วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 1-2,5-7,11-15,19-21,24-25 ,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook