ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อย่าประมาท เพราะถ้าหารายได้เพิ่มเติมก็จะอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่นัดเวลาไว้ ก็อาจถูกเลื่อน หรือ หากจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใด ก็อาจจะผิดหวัง

การงาน อยู่ในระยะราบรื่น ปลอดโปร่ง ทั้งในด้านการศึกษา สอบ โยกย้าย ปรับตำแหน่ง หรือ จะเสนอแนะงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ เห็นชอบด้วย รวมถึงมนุษย์เงินเดือน หากหางาน สัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ที่อาจกำลังมีเรื่อง “ร้อนใจ” โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ซึ่งการช่วยเหลือในยามนี้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นไปอีกนาน  แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะเขา/เธอ กำลังเสน่ห์แรง  มีตัวเลือกเยอะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินอาหารที่รสจัด เผ็ดร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มาก

โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook