ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่อาจได้รับลาภผลมากขึ้น จากการเป็นตัวแทน เอเย่นต์ นายหน้า หรือ ได้กำไรจากกิจการ ค้าขาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรรอบคอบ เพราะอาจนำไปสู่การมีหนี้สินรุงรังไปอีกนาน

การงาน ใส่ใจ ให้ความรัก เมตตากับลูกจ้าง พนักงาน ให้มากยิ่งขึ้น เพราะพวกเขา/เธอ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ได้หน้า ได้ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น รวมถึงหากรับพนักงานใหม่ ก็จะมีโอกาสดี ที่จะได้คนดีๆ มีความสามารถเข้ามาร่วมงานด้วย

ความรัก อาจเจออารมณ์เฉยชา นัดแล้วไม่มาตามนัด หรือ ปฏิเสธที่จะให้ดังที่ร้องขอ ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ จากการติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้ ที่หากไม่คาดหวัง และ ปล่อยวาง ก็จะทำให้ชีวิตรื่นรมย์มากขึ้น สำหรับคนโสด การเดินทางไกล จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนาน กว่าจะได้สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากมีอาการ “ติดเพื่อน” เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้

โชคลาภ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ  

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook