ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน อาจมีรายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากส่วนแบ่งผลกำไรทางธุรกิจ หรือ จากโชคลาภที่ลอยมาเอง แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ที่งบประมาณอาจบานปลายมากกว่าที่คิด

การงาน งาน กิจการที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างผลกำไร เจริญรุ่งเรืองมากขึ้นได้ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมีการโยกย้าย เปลี่ยนที่อยู่ ก็อาจเจอปัญหาตามมาอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน ถึงจะร้อนที่ แต่เวลานี้ก็ยังไม่เหมาะที่จะลาออก หรือ เปลี่ยนงานใหม่

ความรัก แบ่งปันลาภผลที่ได้มา หรือ ร่วมกันคิดที่จะลงทุน หาผลประโยชน์เพิ่มเติมกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่มิตรสหายจะเป็นสื่อรัก จัดคู่ ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 12-14 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับภัยธรรมชาติ ที่อาจทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรศึกษาข้อมูลให้ดีๆ ก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook