ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน โอกาสหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ อย่าประมาทกับเรื่องเล็กๆ  จากคนที่คิดว่าไม่สำคัญ จากปัญหาสุขภาพที่คิดว่าไม่เป็นไร เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน เชื่อมั่นความคิด การตัดสินใจของตนเอง โดยเฉพาะเรื่องการติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจเจออุปสรรคจากความคิดเห็นที่ต่างกัน แต่ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจการติดต่อ สื่อสารกับคนงาน พนักงานให้มากขึ้น เพราะความไม่ชัดเจน อาจก่อให้เกิดปัญหายุ่งยากตามมา

ความรัก จากทำงานร่วมกัน หรือ เป็นพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้คนโสดจะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว  แต่หากเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็ควรยั้งใจ ดูให้นานๆ เพราะอาจเจอ....รักที่หลอกลวง

ครอบครัว ควรอดทน อดกลั้น และ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ เชื่อมั่นตนเอง ไม่ลังเล เปลี่ยนใจไปมา ไม่แน่นอนถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 15-16 มีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสียเช่นกัน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างกับดาวเนปจูน ซึ่งสถิตอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากสังสรรค์ สมาคมให้มากขึ้น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีทำให้โชคดี มีลาภผล แต่ควรรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะอาจถูกหลอกลวงสูงเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook