ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะซ่อมแซม ปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรตรวจสอบค่าใช้จ่ายให้ดีๆ ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจบานปลายมากกว่าที่คิด จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวไปอีกนาน

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ราบรื่นนัก ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนร่วมงาน หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์  รวมถึงจะไปสัมภาษณ์งานก็ตาม หากไม่ตั้งสติให้ดีๆ รีบร้อน ลนลานมากเกินไป  ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหากันได้ และวันที่ 5-6 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะแค่พริบตาเดียว เหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด ก็อาจเกิดขึ้นได้

ความรัก หากเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นไปตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ มีอายุอ่อนกว่า หรือ มีสถานะทางสังคมที่ต่ำกว่า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ อลัชชี มารศาสนา ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน เพราะมีเกณฑ์จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้             

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรตามใจ “ปาก” มากเกินไป เพราะอาจนำทุกข์จากโรคภัยสะสมมาให้ โดยเฉพาะคลอเรสเตอรอลสูง เบาหวาน..ระวัง

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่อาจจะได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook