ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะมีการซ่อมแซม ปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัย ควรเข้มงวดในเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้งบประมาณที่กะไว้บานปลาย ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน หากจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ ก็อยู่ในระยะที่ควร “จำกัด” ขอบเขต จำกัดขนาดให้เล็กมากที่สุด เพราะถ้าคิดการ ทำงานใหญ่เกินไป ก็มีเกณฑ์ว่าจะไปไม่รอด ที่จะทำให้ล้มเหลวกลางคัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะต้องเซ็นสัญญาจ้างงานใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอการบิดพลิ้ว ได้อย่างง่าย ๆ

ความรัก หากมีปัญหากัน วันที่ 5-7 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ แต่ควรระวังที่จะ “เข้าข้าง” บุตร-ธิดามากเกินไป  ก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคู่ครองมากขึ้นไปอีก สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะเข้ามาติดหนึบ พัวพันไม่ยอมห่าง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังแขน ขามากเกินไปในระยะนี้ ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบที่อาจเรื้อรังนานกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรตรวจสอบข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปก่อนตัดสินใจ    

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook