เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2563

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 - 15 ตุลาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่  1 - 15 ตุลาคม 2563 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน คุณต้องลุยงานทั้งหมดเองคนเดียว รวมไปถึงคุณจะกลายเป็นหัวเรือในการทำให้งานดำเนินไปได้อย่างดีด้วย ที่สำคัญผู้ใหญ่จะคอยจับตามองผลงานของคุณอยู่เรื่อยๆ และในปักษ์นี้ต้องระวังงานที่เกี่ยวกับข้อกฎหมาย ระวังโดนฟ้องร้อง หรือมีปัญหาเรื่องเอกสารตามมา

การเงิน การเงินของคุณดูจะไม่เป็นไปตามหวังสักเท่าไหร่ อยู่ๆ จะมีค่าใช้จ่ายโผล่ขึ้นมาเรื่อยๆ จากที่ว่าจะจ่ายไม่เยอะดันผุดเป็นดอกเห็ด และหากคุณต้องการความช่วยเหลือเรื่องเงินจากใครก็จะโดนปฏิเสธกลับมา เรียกได้ว่าปักษ์นี้ต้องตั้งสติให้ดีก่อนใช้จ่ายให้มากๆ

ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ปักษ์นี้คุณจะได้เจอกับคนที่อายุมากกว่า ซึ่งคนๆ นั้นอาจเข้ามาทางเรื่องของการงานหรือรู้จักจากการที่ผู้ใหญ่แนะนำมาให้เจอกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักอาจมีแพลนการซื้อบ้านหรือซื้อของชิ้นใหญ่ร่วมกันได้

สุขภาพ ระวังเรื่องของอารมณ์ ฮอร์โมนแปรปรวน

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงาน คุณจะรู้สึกกดดันกับงานหรือหน้าที่หลายอย่างที่เข้ามาพร้อมๆ กัน ต้องระวังเรื่องของการจัดการเวลาไม่ดี ทำให้งานหลุด งานพลาดได้ ส่วนคนที่ยังไม่มีงานในปักษ์นี้คุณจะรู้สึกกดดันมากขึ้น เพราะคุณยังไม่ได้งานตามที่ตั้งใจเอาไว้ แต่อยากให้ลองหางานทางออนไลน์ดู เพราะคุณจะมีโอกาสได้งานหรือการติดต่อกลับในปักษ์หน้า

การเงิน มาถึงเรื่องของการเงิน ในปักษ์นี้คุณจะมีรายจ่ายที่ค่อนข้างเยอะกว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือค่าใช้จ่ายที่มาจากครอบครัว คนที่บ้าน และในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่คุณจะกู้เงินหรือทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอีกด้วย

ความรัก สำหรับความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่มีเจ้าของแล้ว แต่ถ้าหากคุณไม่ทำตัวสนิทกับเขามากจนเกินไปก็จะไม่มีปัญหาอะไรกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีธุระหรือมีหลายสิ่งอย่างให้ทำมากจนเกินไป จนอาจทำให้รักจืดจาง

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน งานของคุณจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง เนื่องจากมีอุปสรรคเข้ามาขวางอยู่เรื่อยๆ งานที่คาดว่าจะเสร็จตามเวลาดันไม่เสร็จตามนั้น และงานที่คุณทำมาอย่างต่อเนื่องอาจได้หยุดชะงักไปอีกเช่นกัน และถ้าหากใครที่กำลังเบื่อๆ งาน อยากหางานใหม่ ในปักษ์นี้คุณสามารถลาออกได้ เพราะจะได้งานใหม่ในอีกไม่ช้า

การเงิน ส่วนการเงินของคุณในปักษ์นี้ คุณจะมีรายจ่ายที่ค่อนข้างมากตั้งแต่ต้นเดือน ทำให้ต้องวางแผนให้ดีกว่าที่ผ่านมา และที่สำคัญคุณจะมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัวเข้ามาค่อนข้างมาก ทำให้ต้องรับภาระหนักจนเกิดความเครียดได้

ความรัก ความรักของคนโสด ปักษ์นี้คุณไม่อยากจะมีความสัมพันธ์หรือสุงสิงกับใครมากนัก เพราะปักษ์นี้คุณนั้นยุ่งและวุ่นวายกับชีวิตของตัวเองมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะมีความกังวลในเรื่องของการเงินค่อนข้างมาก จนอาจเป็นปัญหาต่อชีวิตคู่ได้

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน คุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้ามากขึ้นในปักษ์นี้ โดยที่คุณจะได้รับงานที่มีความสำคัญมากขึ้น แต่ภาระก็จะหนักขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน ความรับผิดชอบก็จะมากตาม อาจทำให้คุณรู้สึกตึงเครียดอยู่บ้าง แต่สุดท้ายแล้วคุณจะผ่านทุกอย่างไปได้และผ่านไปได้อย่างดีด้วย

การเงิน รายรับของคุณจะเข้ามาอย่างรวดเร็วและรายจ่ายก็ทำให้คุณควักเงินออกไปอย่างรวดเร็วได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งปักษ์นี้คุณอาจหมดเงินไปกับค่าเดินทาง หรือการเดินทางไกลไปพักผ่อนหย่อนใจ อย่างไรก็ตามคุณต้องสำรองเงินไว้สักหน่อย เพราะอาจจะมีเหตุการณ์ทำให้หมุนเงินไม่ทัน

ความรัก ความรักของคนโสด สำหรับคนโสดแล้วในปักษ์นี้คุณจะยังครองตัวเป็นโสดอยู่ เพราะเรื่องงานดันเข้ามารุมเร้าคุณมากกว่าที่จะพาตัวออกมาได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในปักษ์นี้คุณและคนรักอาจได้ทำงานหรือทำโปรเจ็กต์อะไรร่วมกัน ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมา

สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง ปวดเอว

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน คุณจะพบเจอปัญหาในเรื่องของการงานค่อนข้างมาก เช่น งานเยอะกว่าเวลาหรือคนทำไปมาก ทำให้คุณต้องลุยงานสายตัวแทบขาด แต่นี่จะทำให้ผู้ใหญ่อาจเริ่มหาแนวทางหรืออยากจ้างคนเพิ่มเพื่อมาช่วยคุณต่อจากนี้ได้ และถ้าหากคุณทำงานด้วยความเร่งรีบ ต้องระวังความผิดพลาดจุดใหญ่ที่จะตามมาอีกด้วย

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องชำระหนี้ทั้งของตัวเอง และของคนอื่นตั้งแต่ปักษ์นี้เป็นต้นไป ทำให้การเงินของคุณจะต้องกระเบียดกระเสียรอยู่บ้าง และต้องระวังความเครียดที่คุณมาระบายออกโดยการช้อปปิ้ง อาจทำให้คุณหน้ามืดตามัวมากเกินไป จนอาจต้องมานั่งกลุ้มทีหลังได้

ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะมีเรื่องให้คิดมากเกี่ยวกับคนที่คุณสนใจ อาจมาจากการที่ความสัมพันธ์ยังไม่เดินหน้าขึ้นมากสักเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังการมีปัญหาในครอบครัว หรือผู้ใหญ่ในครอบครัวอีกฝ่ายเข้ามาเป็นประเด็นได้

สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น 

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน อาจมีเหตุเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น เช่น คนที่ช่วยงานหรือคนในทีมเกิดลาออกไป ทำให้งานของคุณต้องชะลอและใช้เวลาอีกมากในการดำเนินการ แถมจะยังมีคำสั่งหรือความรับผิดชอบใหม่ๆ เข้ามาอีก บอกได้เลยว่าจะเป็นปักษ์ที่วุ่นวาย ปวดหัวมากๆ 

การเงิน รายจ่ายของคุณในเดือนนี้ จะเป็นรายจ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สักเท่าไหร่ แม้จะวางแผนมากแค่ไหน แต่คุณก็ยังคงต้องเสียเงินออกไปอยู่ดี ในปักษ์นี้ต้องระวังการไปเซ็นเอกสาร หรือไปค้ำประกันให้ญาติพี่น้อง เพราะคนที่จะได้รับหนี้อาจเป็นคุณ ไม่ใช่คนที่คุณช่วยเหลือ

ความรัก สำหรับคนโสด หากคุณยังมีรักเก่าติดอยู่ในใจ ขอให้เดินหน้าต่อได้แล้ว เพราะความสัมพันธ์ในครั้งก่อนจะค่อนข้างยากในการสานคืน อะไรที่ติดค้างขอให้วางทิ้งไว้แล้วเดินจากมา ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ขอให้คุณและคนรักหยุดใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้ยิ่งเกิดเรื่องบาดหมางมากขึ้น

สุขภาพ ยังไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน เป็นปักษ์ที่คุณต้องรับภาระงานมากขึ้น อาจไม่มีคนเข้ามาช่วยงานเหมือนที่ผ่านมา ระวังการทำอะไรที่เกี่ยวกับเบื้องหลังหรือเอกสาร เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดพลาดโดยไม่รู้ตัว งานที่เคยคุย เคยดีลกันไว้อาจมีการเปลี่ยนแปลงทำให้คุณต้องมานั่งแก้ไขปัญหามากกว่าเดิม

การเงิน การเงินในเดือนนี้เป็นลักษณะที่ต้องหมุน แต่รายได้ของคุณจะเข้ามาเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดมือ ซึ่งเมื่อได้เงินมาคุณก็มีเกณฑ์จ่ายหนี้หรือจ่ายออกไปกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ทันที และถ้าใครที่เป็นลูกหนี้ของคุณ เขาก็จะเริ่มทยอยคืนเงินกลับมา อาจจะไม่ได้กลับมาทั้งหมด แต่ก็ได้พอให้ชื่นใจ

ความรัก สำหรับคนโสดแล้ว หากคุณมีคนคุย เขาอาจจะเริ่มถอยห่างและเงียบหายจากคุณไป ซึ่งคุณอาจต้องใช้เวลาทำใจอยู่บ้าง ส่วนใครที่ยังคิดถึงรักเก่าๆ นี่ก็ยังคงเป็นเวลาทำใจของคุณว่ามันอาจจะกลับมาเหมือนเดิมไม่ได้อีกแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของคำพูด ที่จะทำให้คู่ของคุณเกิดความไม่เข้าใจ จนลามไปถึงการไม่พูดจากัน อาจทำให้ความรักเกิดหยุดชะงักได้ 

สุขภาพ ระวังการปวดตา หรือสายตามีปัญหา

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน คุณอาจต้องทำใจในการทำงานกับคน เพราะจะมีเรื่องที่ทำให้คุณเหนื่อยใจเข้ามาอยู่เป็นระยะๆ ในปักษ์นี้อาจมีคนต้องการคำปรึกษากับคุณมากกว่าที่ผ่านมา หรืออาจแนะนำคนมาให้คุณในเรื่องของการงานได้ แต่งานนี้ไม่ได้หวานหมู เพราะคุณต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ อีกเยอะ ทำให้คุณรู้สึกอยากเท

การเงิน การเงินของคุณจะเป็นแนวได้รับเงินไม่คุ้มกับงานที่ทำไป คุณอาจทำงานทุ่มเทเกินร้อย หรือเหนื่อยมากกว่าพัน แต่สุดท้ายค่าตอบแทนดันไม่คุ้มค่า ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและเริ่มมองหาแนวทางในการหาเงินทางอื่น อีกกรณีหนึ่งคุณอาจได้รับเงินช้ากว่าที่คาด จนทำให้หมุนเงินไม่ทันอย่างที่คาดเอาไว้

ความรัก ความรักของคนโสดในปักษ์นี้ คุณอาจได้คนคุยหรือคนมาสนใจคุณ แต่ดันเข้าหาทางแชทไม่ได้เจอตัวจริง ซึ่งต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันอีกสักพัก เพราะถ้าหากไว้ใจเร็วเกินไปอาจโดนหลอกได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วความสัมพันธ์ของคุณคือคบกัน แต่ดันไม่มีเวลาให้กันนี่สิ ต้องระวังปัญหาที่มาจากการน้อยใจของอีกฝ่าย

สุขภาพ ระวังป่วยกะทันหัน ผื่นขึ้น

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน คุณจะได้รับการติดต่องานใหม่ๆ หรือได้รับการสนับสนุนไอเดียใหม่ๆ ในปักษ์นี้ งานของคุณอาจมีปัญหาอยู่บ้าง แต่เป็นสิ่งที่แก้ไขได้จากประสบการณ์ของคุณ ในปักษ์นี้สิ่งที่ต้องระวังที่สุดคือสุขภาพ เพราะการทำงานหนักเกินไปอาจทำให้สุขภาพคุณเสียได้อย่างไม่รู้ตัว

การเงิน คุณจะได้เงินมากขึ้นจากความสามารถของคุณเอง หากคุณถนัดอะไรขอให้ลุยสิ่งนั้นได้เลย เพราะคุณจะได้เงินมาจากสิ่งนั้นเพิ่มขึ้นไปอีก และในปักษ์นี้คุณจะได้เงินก้อน หรือสามารถเก็บเงินได้อีกก้อนนึงซะด้วย

ความรัก ความรักของคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจได้เจอคนที่คุยสองคนเข้ามาพร้อมกัน หรือคุณอาจมีตัวเลือกเข้ามาเพิ่ม ทำให้เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักหรือคนคุยเก่าอาจได้หวนกลับมาในปักษ์นี้ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เพราะหากปล่อยไว้คุณอาจมีปัญหากับคนรักปัจจุบันได้

สุขภาพ ระวังโรคซึมเศร้า หรือมีเรื่องเศร้า สภาพจิตใจไม่ดี

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน งานของคุณถือได้ว่าผลงานดี เป็นที่ชื่นชมแก่องค์กรและหัวหน้า แต่ความคาดหวังจากหัวหน้าหรือเจ้านายเริ่มสูงมากยิ่งขึ้น และนั่นจะทำให้คุณรู้สึกเครียดโดยไม่รู้ตัว หากคุณต้องการทำโปรเจ็กต์หรือธุรกิจอะไรใหม่ๆ สามารถเริ่มทำได้เลย อาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จเร็วนัก แต่คุณจะเห็นเค้าลางความปังขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน คุณมีค่าใช้จ่ายที่เตรียมตัวเอาไว้แล้วเข้ามา แต่ค่าใช้จ่ายนี้ก็ถือว่าเป็นจำนวนที่มากจนอาจทำให้คุณรู้สึกกังวลได้ และให้ระวังการถูกจ่ายเงินช้าจากคนที่มาจ้างงานคุณ ทำคุณต้องปวดหัวมานั่งตามเงินแบบไม่เป็นสุข

ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่อายุมากกว่า หรือเป็นชาวต่างชาติเข้ามาทำความรู้จักด้วยในปักษ์นี้ แต่ความสัมพันธ์จะไม่ได้พัฒนาไปมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักไม่ได้มีความหวานอยู่ในนั้น เพราะคุณและเขาอาจเริ่มมองกันเหมือนเพื่อนมากขึ้น

สุขภาพ ระวังเจ็บหลัง โดนของมีคมบาด

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะโดนตามงานหรือคุณเองที่ต้องเป็นฝ่ายไปตามงานใคร เพราะคุณต้องเป็นคนผลักดันงานทุกอย่างในปักษ์นี้ โดยที่ไม่มีใครเข้ามารับช่วงต่อจากคุณได้เลย รวมไปถึงคุณอาจต้องตัดสินใจอะไรใหญ่ ที่ดูว่าจะส่งผลกับเรื่องงานและชีวิตของคุณเป็นอย่างมากในช่วงปักษ์นี้อีกด้วย

การเงิน คุณมีเกณฑ์ที่จะหมดเงินไปกับการจ่ายหนี้ หรือคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ ในปักษ์นี้ขอให้หยุดใช้ความใจดี เพราะความใจดีจะยังไม่ช่วยคุณในภายหลัง ฉะนั้นคุณควรใช้เงินเพื่อตัวคุณเท่านั้น เพราะในช่วงกลางเดือนคุณอาจจะต้องมานับเงินและนั่งเครียดอีก เพราะคุณใช้เงินไปเกือบหมดแล้ว

ความรัก ความรักของคนโสด คุณยังคงวิ่งตามหาความรัก ทั้งๆ ที่ความรักนั้นอาจจบแบบไม่มีวันหวนมาอีกครั้ง คุณรู้ดีแต่ใจก็ยังไม่ลืม ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังการทะเลาะกันหรือคิดไม่ตรงกันจนอาจเกิดเป็นปัญหา จนอีกฝ่ายไม่พอใจทำให้คุณต้องคอยตามไปง้อ ไปขอคืนดี

สุขภาพ ระวังปวดเนื้อเมื่อยตัว ปวดข้อ

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน หากคุณได้ตกลง คุยงาน หรือได้มีแผนที่จะร่วมหุ้นลงทุนกันใคร ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่ทุกอย่างจะสำเร็จ การตกลงเจรจาเป็นไปดั่งที่ใจคิดเอาไว้ แต่ต้องทำสัญญาและข้อตกลงให้ดี เพราะการก้าวมาจับมือในครั้งนี้หากไม่ทำสัญญาเอาไว้ อาจเกิดการผิดใจกันในภายภาคหน้าได้ง่ายยิ่งนัก

การเงิน ปักษ์นี้คนรักหรือครอบครัวคุณจะเข้ามาอุปถัมภ์ในเรื่องการเงินของคุณ ขอแค่คุณเอ่ยปากเท่านั้น และที่สำคัญคุณอาจได้นำเงินหรือได้กู้เงินเพื่อไปลงทุนอะไรบางอย่างในระยะยาว หากคุณทำใจได้ว่าต้องรอผลตอบแทนอีกนาน ขอให้รอเพราะเงินก้อนก็จะอยู่ตรงนั้นนั่นแหละ

ความรัก คนที่ยังโสดอยู่ คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจ ทั้งนิสัย หน้าตาทุกอย่างลงล็อคตามที่เคยฝันหวาน แต่อยากให้ลองพิจารณาให้ดี อย่าใจเร็วด่วนได้เพราะคนๆ นั้นอาจโสดไม่สนิท ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีโอกาสได้สร้างครอบครัวหรือได้ลูกในช่วงนี้ หากคู่ไหนที่ยังไม่พร้อมขอให้ป้องกันให้ดี

สุขภาพ มีเกณฑ์ตั้งครรภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook