ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/weekly-horoscope-virgo_zodiac.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

    2020-09-27T22:59:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ก็ยังอยู่ในระยะที่จากคำพูด เขียน จากอารมณ์ที่โลเล เปลี่ยนใจไปมา ไม่แน่นอน ก็อาจจะทำให้สูญเสียเงิน หรือ เสียรู้ เสียเปรียบ  และที่ควรหลีกเลี่ยงคือ อย่าเสี่ยงที่จะวิ่งเต้น หารายได้ด้วยวิธีการที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะถูกหักหลัง คดโกงแล้ว ยังอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง มีคดีความอีกด้วย

    การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลตอบแทนมากกว่าที่คิด มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สนับสนุน แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวังเรื่องเงิน ๆ ทองๆ หากไม่โปร่งใส ชัดเจน ก็อาจทำให้สงสัย หวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากมีเรื่องเงินเข้าไปเกี่ยว ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีโอกาสจะถูกหลอกลวง..สูงมาก

    ความรัก รักนี้ไม่จีรัง โดยเฉพาะสัมพันธ์รักที่แอบซ่อนเร้นกับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก็ควรระวังรักสนุก มีความสุขแค่ชั่วครั้งชั่วคราว ก็อาจเจอทุกข์แสนสาหัส มีโรคร้ายจะตามมา และคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจเจอโชคร้ายซ้ำสอง ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวปางตาย

    ครอบครัว วันที่ 2-4 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

    โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

    คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า โชคดีมีลาภ จะมาจากการร่วมงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นมากขึ้น แต่หากจะทำสัญญาใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอการถูกบิดพลิ้ว กลับไปกลับมาได้