ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนตุลาคม  เดือนแห่งย้ำคิด ย้ำทำให้หนักแน่น ชัดเจน เพราะจากดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ซึ่งจากวันที่ 17 ตุลาคมไปแล้ว ก็จะโคจรวิปริต พักร ดับ ซึ่งนั่นคือบ่งชี้ว่า พุธจะเรรวนจนป่วนใจ ซึ่งจากแค่คำพูด เขียน ก็อาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็ได้โคจรเดินหน้าปกติแล้ว ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ความไว้วางใจ เชื่อใจอย่างเดียวจากคำพูด คำมั่นสัญญาของเขา/เธอ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก หรือ มิตรสหาย  โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ก็อาจไม่เพียงพอที่จะว่ามั่นคง ไม่เปลี่ยนแปลง หากไม่มีหลักประกันที่แน่นอน เช่น สัญญา ค้ำประกันที่ผูกพันกันเป็นลายลักษณ์อักษร ถึงจะรักษาความรัก รักษามิตรภาพให้ยืนยาวได้

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากได้ท่องเที่ยวร่วมกัน อารมณ์หวานๆ โรแมนติคที่เคยห่างหายไปด้วยกาลเวลา ก็อาจหวนคืนกลับมาให้ คุกรุ่นอุ่นไอรักไปอีกนาน และคนโสด การท่องเที่ยว ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้สุขใจไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 5-7,12-14,21-23,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook