เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 21 - 27 กันยายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 21 - 27 กันยายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 21 - 27 กันยายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 21 - 27 กันยายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ความพยายามอยู่ที่ไหน ..เงินก็อยู่ตรงนั้น ที่อาจต้องพยายามให้มากกว่าที่เคย ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น  และวันที่ 21-22 อย่าประมาท อย่าใจร้อน เพราะอาจทำให้เสียเงิน สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก...ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ศาสนา หรือ ท่องเที่ยว โดยเฉพาะที่เป็นระยะสั้นๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำให้หายใจคล่องขึ้น และหากจะติดตาม หรือ ทวงถามงานที่คั่งค้าง วันที่ 25-27 จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก แค่ไม่ระบายอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว โดยเฉพาะที่มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ ใส่คนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้น หากจะพาคนรักไปบ้าน พบครอบครัว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะวันที่ 26-27 เพราะมีเกณฑ์สูงว่า.....ญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าที่จะกระทำ ความขยัน หรือ โมหะ โทสะ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง ที่จะส่งผลให้มีพลังที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากตั้งใจจริง ขยัน มุ่งมั่นอย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ขวางกั้น ก็จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จอย่างที่หวัง แต่หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังพังทลาย ล้มเหลวอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาหลายทาง ทั้งจากลาภผลจากธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ส่วนแบ่งมรดก หรือ หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินก็มีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังเรื่องจุกจิกอย่างของหายต้องซื้อใหม่ มีสิ่งที่ต้องซ่อมแซม ก็อาจทำให้เสียเงินที่รวมแล้วก็..มาก

การงาน นายจ้าง ผู้บริหาร ที่จะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะการตัดสินใจล่าช้า ระมัดระวัง กลัวมากเกินไปของเขา/เธอ ก็อาจทำให้งานมีปัญหาได้ และมีวันที่ 25-27 หากจะเดินทางไกล มีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท อาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าได้

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ ที่จะสามารถรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์ที่ดี ๆ ต่อกันได้ และสำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ทั้งจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมสัมมนาในสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้ความหวังที่หลุดลอยไปแล้ว คืนกลับมา

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน มีปัญหา

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การเก็งกำไร เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอนแล้ว ที่ควรพิจารณาให้มาก

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น ทำตัวให้สดใส จิตใจให้เบิกบานอยู่เสมอ และ “ปล่อยวาง” ไม่นำตัวไปยึดติด หรือให้ความสำคัญกับความรักมากเกินไป ถึงทำให้พบความสุขจากดาวศุกร์ และ เลี่ยงชะตากรรมจากดาวเสาร์ไปได้บ้าง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เงินทองไปเที่ยว เดี๋ยวก็มา...อยู่ในระยะเงินสะพัด ที่อาจมีเข้ามาหลายทาง เพียงแต่วันที่ 25-27 อย่ามองโลกแง่ดีเกินไปนัก โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และสูญเสียเงินจำนวนมากได้ทั้งนั้น

การงาน หากจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายหรือจะให้เงินกู้ หรือ ขยายวงเงินสินเชื่อให้กับหุ้นส่วน หรือ คู่ค้าคนสำคัญ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่เงินทองจะรั่วไหลสูงมากที่ อาจจะไม่ได้คืนทุนกันอีกนาน

ความรัก หากมีปัญหา ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ ที่อาจจะต้องยอมผ่อนปรน ประนีประนอม และเป็นฝ่าย “ให้” ก่อน ถึงจะมีโอกาสให้รักหวนคืนกลับมาเหมือนเดิม แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 25-27 หากจะ นัดเจอ โดยเฉพาะเพื่อขอความช่วยเหลือใดๆ ก็ควรทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ....ผิดหวัง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 21-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในระยะที่ต้อง “ขยัน” ในการติดต่อ สัมพันธ์ แสดงตัวตนให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้ได้มากดังที่หวัง แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน หรือ วิตามินอาหารเสริมบำรุงสุขภาพต่างๆ ที่หากมากไป ก็อาจทำให้การเงินติดขัดอย่าง..หาได้ไม่ทันใช้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องชีวิตและสุขภาพ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง หากเป็นนายจ้าง ผู้บริหาร ที่กำลังรับสมัครพนักงาน ก็จะมีโอกาสได้คัดเลือก ได้พนักงานทำงาน ดีๆ มาร่วมงานด้วย

ความรัก อยู่ในระยะที่คนโสดอาจจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งหากเขา/เธอ อายุสูงกว่า หรือ เป็นม่าย ก็มีโอกาสสูงว่าจะ...ใช่เลย แต่หากจะนัดเจอกันในวันที่ 25-27 ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ อาจมาช้ากว่าเวลาที่นัด หรือ ปฏิเสธที่จะไม่มาตามนัดเลยก็ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ไม่ควรประมาท จากอารมณ์ “ตามใจปาก” ก็อาจทำให้มีปัญหาระยะยาวได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทเพื่อเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

คำแนะนำ วันที่ 20 กรกฎาคม ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกรกฎ เวลา 00:33 ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีของชาวราศีกรกฎ ที่จะได้รับพลัง รับพรจากฟ้า ในวันที่ฟ้าเปิด ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำสิ่งใหม่ๆ ขอแค่ออกแบบโครงการสร้างชีวิตให้ดีๆ ทั้ง คิด พูด เขียน กระทำในสิ่งดี ๆ เพราะเริ่มต้นด้วยดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ซื้อ-ขาย ได้กำไร ... เสี่ยงโชค ได้กำไร หาประโยชน์ใด ๆ ก็จะได้ลาภผล ที่อาจมีโอกาสมากขึ้นในสัปดาห์นี้ หรือ หากมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทองๆ กับมิตรสหาย ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะปรับความเข้าใจกัน แต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ ที่อาจมาบั่นทอนความสุขที่จะหา เงิน เงิน เงิน

การงาน น้ำขึ้นให้รีบตัก  จากการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องค้าขาย  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจนมีการฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะนอกจากจะก่อศัตรูแล้ว ยังอาจเป็น...ผู้แพ้ อีกด้วย

ความรัก สุขเพราะรัก ที่อาจเกิดขึ้นได้.....สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยเสน่หา ผูกพันกันให้แน่นหนามากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังเหงา หากสังสรรค์สมาคมให้มากขึ้น อาจได้พบเจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า ที่พร้อมจะกลับมารื้อฟื้นคืนสัมพันธ์กันใหม่         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น  หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ลาภผลดังที่หวัง แต่หากคิดจะทุ่มเทอย่างจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ ก่อน         

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม เดือนหน้า ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ที่เป็นขุมพลังแห่งจักรวาล แหล่งกำเนิดพลังงาน แสงสว่างให้กับมวลมนุษย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถทำความฝันให้เป็นจริง ด้วยการลงมือทำ จัดการด้วยตนเอง ถึงจะนำลาภผล ความสำเร็จมาให้อย่างรวดเร็ว

                                 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะหารายได้ รวมถึงอาจได้ลาภผลมากขึ้นจากการซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ แต่วันที่ 21-22 ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่ว่าจะเป็นค้าขาย ที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง หรือ ธุรกิจครอบครัว งาน freelance ก็จะมีกำไร ได้ลาภผล  รวมถึง ลูกจ้างงานประจำ ก็อาจได้ปรับตำแหน่ง โยกย้ายในทางที่เป็นคุณมากขึ้น แต่ หากจะลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือ รับงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ ...งานหนัก รับผิดชอบสูง ที่จะเจอปัญหาตามมาอีกมาก

ความรัก เขา/เธอ คือฉัตรแก้วกั้นเกศ ให้งามหน้า งามเนตรทุกเวลา สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คู่ครองก็พร้อมจะมอบสิ่งดีๆ ทั้งชื่อเสียง เกียรติยศ และ เงินทอง ที่จะทำให้สุขกายสบายใจ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบจอเพศตรงข้ามาพัวพันที่สูงกว่า หรือ เป็นม่าย ก็ควรยั้งใจไว้นานๆ เพราะเปรียบเหมือนหาเหามาใส่ศีรษะ ที่จะทำให้ทุกข์ รำคาญใจไปอีกนาน

สุขภาพ สตรีราศีกันย์ ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาทกับเรื่องเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เพราะอาจมีปัญหา

โชคลาภ วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะขาดทุน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 22 กันยายน เดือนนี้  ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ มาสถิต ณ เขตกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำอะไรได้หลายอย่างในเวลาเดียวกัน ที่สามารถจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว อย่างที่คิดไว้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในระยะที่อาจไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง  จึงควรระมัดระวังรายจ่ายให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากคิดจะซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจเจอการซ่อมแซมที่ไม่รู้จักจบ จนทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่ตั้งงบประมาณไว้....มาก

การงาน ธุรกิจ งานด้านการศึกษา หรือที่ต้องเดินทาง เคลื่อนย้ายอยู่ประจำ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะประสบความสำเร็จ หรือมีกำไรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงหากจะขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 21-22 ควรระวังจะมีเรื่องถกเถียงที่อาจลุกลามกลายเป็นวิวาทด้วย เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

ความรัก หาเวลาเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นหากคนรัก คู่ครอง มีอารมณ์วีน เหวี่ยงผิดปกติในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เนื้อคู่ โดยเฉพาะจากคู่อริ คู่วิวาท ที่อาจแปรเปลี่ยนเป็นคู่รักได้อย่างคาดไม่ถึง                

ครอบครัว วันที่ 25-27 ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ทั้งบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ ที่ทำงาน เพราะอาจเจออุปสรรค ปัญหาตามมาอีกมาก

โชคลาภ วันที่ 21-22 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน เดือนนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอังคาร ดาวมฤตยู พลัง ความรุนแรงที่ร้ายแรง นั่นคือสัญญาณบอกว่า การรักษาให้ได้สมดุล ระหว่าง งาน  คู่ครอง และ ครอบครัว เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในเดือนนี้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ปลอดโปร่ง ราบรื่น ที่จะมีเกณฑ์หารายได้  เพิ่มลาภผลให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงหากจะขอความช่วยเหลือ หรือ ขอกู้ยืมก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่หากเป็นญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ที่จะขอความช่วยเหลือ วันที่ 25-27 ก็อาจทำให้ผิดหวัง เสียใจได้

การงาน ธุรกิจ งาน อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า จะขอความร่วมมือจากผู้ใดก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการ “ยุให้รำ ตำให้รั่ว”  แอบยั่วยุให้พนักงาน ลูกจ้าง มีปัญหา ขัดแย้ง อคติกันเอง เพราะมีเกณฑ์ที่จะก่อศัตรูให้ตัวเอง

ความรัก สุดสัปดาห์นี้ อย่าประมาทหากจะเดินทางไกลร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะทำขัดแย้ง บาดหมางกันเอง สำหรับสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้น ก็เช่นกัน หากจะนัดเจอเขา/เธอ ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอาจถูกปฏิเสธ หรือ มาตามนัดแต่ล่าช้า     

สุขภาพ  ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ ลดกิจกรรม งานที่ต้องใช้แรง เพิ่มความเครียดให้มากที่สุด ถึงจะอยู่รอดปลอดภัย สบายดี

โชคลาภ วันที่ 21-22 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงความ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และ อารมณ์ที่แรงกล้า  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษที่จะส่งพลังได้รุนแรงที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรระวังที่จะใช้ร่างกายอย่าง “หักโหม” รวมถึงความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างร้ายแรงได้               

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน เสนอแบ่งปัน ยอมรับการประนีประนอม ถึงจะเป็นโอกาสที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่หากจะชักจูง โน้มน้าวใจใครให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็ควรหาข้อมูล พิจารณาให้ดีๆ ก่อนนำเสนอ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกปฏิเสธ ซึ่งวันที่ 21-22 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ธุรกิจ งานประจำ หรือ ภารกิจที่กระทำอยู่ ที่ใช้คุณธรรม ความเมตตานำหน้า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะยาว หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวัง ขาดทุนจนหมดตัวได้

ความรัก ไม่ขัดแย้ง และร่วมด้วย ช่วยกันปรึกษา แก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา รวมถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ แค่นี้ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด  ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งหากเขา/เธอคนใด ที่พร้อมจะทุ่มเทแรงกาย แรงใจช่วยเหลือ ....เขา/เธอ คนนั้นก็ใช่เลย

ครอบครัว วันที่ 21-23 อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทอง ของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย และหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

 

ชาวราศีมังกรของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ก็อาจได้โชค มีลาภลอยมาให้ และวันที่ 25-27 หากมีหนี้สินที่ต้องติดตาม ก็อยู่ในเกณฑ์ที่อาจได้คืนมา...บางส่วน

การงาน หากเจอวิกฤตมา ก็อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะจะเปลี่ยนให้เป็นโอกาส ที่จะได้รับผลประโยชน์ ประสบความสำเร็จทางอ้อมทั้งจากเรื่องที่คิดว่าเสียหาย หมดหวังไปแล้ว หรือจากศัตรู คู่อริด้วยก็ได้ แต่หากทำในสิ่งที่ทุจริต ผิดกฎหมาย ก็มีเกณฑ์สูงที่จะถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ และมีคดีความตามมา

ความรัก โอนอ่อนผ่อนตามความต้องการของคนรัก คู่ครอง ถึงจะมีเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น  ที่จะร้องขออะไร เขา/เธอก็พร้อมจะให้ พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลืออย่างไม่มีเงื่อนไข สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องทุ่มเท เปย์ให้เต็มที่ ถึงจะอยู่ในสายตาของเขา/เธอคนนั้น            

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ  เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน อาจได้ลาภ มีกำไรทั้งจากงาน กิจการที่กระทำ หรือจากการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก หรือ มิตรสหาย  แต่วันที่ 25-27 อย่าประมาท บริวาร คนรับใช้ หรือ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน สูญเสียเงิน

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะวิ่งเต้น ใช้เส้นสายในทางที่ไม่สุจริต เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย และสัปดาห์นี้หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากอารมณ์รีบร้อนของตนเอง ที่จะทำให้บาดเจ็บ ต้องรักษาพยาบาลกันไปอีกนาน

ความรัก อย่าคาดหวัง กับ สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ที่ทำงานด้านบริการต่างๆ นัก โดยเฉพาะผู้ที่ครอบครัวอยู่แล้ว แต่กำลังจับปลาสองมือ เพราะนอกจากจะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากแล้ว มีปัญหากับคู่ครอง แล้วก็ยังจะทำให้ผิดหวังอีกด้วย         

ครอบครัว ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลาม จนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ขยัน มุ่งมั่นตั้งใจ เสนอความคิดสร้างสรรค์ ก็ยังจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ ระวังคำมั่นสัญญาแค่จากลมปาก ที่อาจพลิกไปมาไม่แน่นอน ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียรู้ เสียเปรียบได้อย่างง่ายๆ  

การงาน สัปดาห์เริ่มต้นของผลแห่งการทุ่มเทให้กับงานมาทั้งปี ที่จะได้พบกับ..รุ่งเรือง สดใส ก้าวหน้า พร้อมกับชื่อเสียง เกียรติยศที่รออยู่ปลายทาง หากเป็นงานค้าขาย ก็จะขายคล่อง มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้ข่าวดี ที่จะโยกย้าย เปลี่ยนแปลง เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก พร้อมเป็นฝ่าย “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไขเมื่อเขา/เธอร้องขอสิ่งใด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ด้วยคุณลักษณะที่โดดเด่นของชาวราศีมีนที่โดดเด่นในระยะนี้ ก็อาจดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาชิดใกล้ เพื่อให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว วันที่ 21-22 อย่าเผลอ อย่าประมาท เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหาย และยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน

โชคลาภ วันที่ 25-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook