ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อารมณ์รีบร้อน ลนลานตื่นเต้นมากเกินไป ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 19-20 ควรระวังให้มากๆ

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ...ด้วยการหลีกเลี่ยงที่จะพาตัวเองเข้าไปยุ่ง หรือร่วมแข่งขันชิงดีชิงเด่นใดๆ ทั้งจากธุรกิจ หรือ ในองค์กรที่มนุษย์เงินเดือนทำงานอยู่  รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหวไว้ ปลอดภัยที่สุด แต่สำหรับคนหางาน สมัครงานหลังจากวันที่ 16 ไปแล้ว ก็ควรระวังจะถูกหลอกลวงเพื่อหวังเงินด้วย

ความรัก ไม่อคติ โดยเข้าข้างบุตร-ธิดา หากกำลังมีปัญหากับคู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ด้วยการให้ความช่วยเหลือ บริการเล็ก ๆ น้อยๆ อย่างต่อเนื่อง ก็ควรไตร่ตรอง ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะ “ตกหลุมพรางเสน่หา”

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้  ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีธนูแล้ว  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะที่ “ดาวนำโชค” ดวงนี้สามารถจะให้ผลดี กับชาวราศีมีนที่มีคุณธรรม เที่ยงธรรม ใช้ความดีนำหน้า  ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น อุปสรรคใดๆ ที่มาขวางกั้นก็จะถูกกำจัดจนหายไปทั้งหมดได้อย่างเงียบๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook