ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง “ทำมาหาได้ให้ผู้อื่น” โดยเฉพาะจากถูกโกง ถูกหักหลัง หรือ ถูกโน้มน้าวใจให้กระทำในสิ่งที่ทุจริต นอกจากจะไม่ได้เงินอย่างที่หวังแล้ว ยังอาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อีกด้วย

การงาน แค่ไม่ท้อถอยกับอุปสรรคของงานที่อาจเจอบ่อยๆในระยะนี้ ทั้งจากการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กร หรือ มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า  เพราะอีกไม่นานฝนซา ฟ้าก็ใส ที่จะทำผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหา แต่หากคิดจะหางาน เปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..กบเลือกนาย

ความรัก หากอารมณ์ไม่ดี ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะระบายใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา มีรอยร้าว บาดหมางกันมากยิ่งขึ้น สำหรับคนโสดที่พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ก็ควรยั้งใจสักนิด หากไม่มีเงินมากพอที่จะมา “เปย์” ให้เขา/เธอ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ  เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ วันที่ 15-17 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook