ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ไม่ต้องไขว่คว้า แสวงหาใดๆ แต่จะเพิ่มรายได้ มีลาภผลมากขึ้น โอกาสก็จะมาลอยอยู่ตรงหน้าเอง แต่หากคิดจะติดตามทวงถามหนี้สินที่ให้กู้ยืมไป ก็ควรทำใจสักนิด ว่าจะถูกผัดผ่อนหรือปฏิเสธที่จะชำระหนี้ไปอีกนาน

การงาน หลังวันที่ 16 ไปแล้ว การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากงานบริการ ตัวแทน หรือ นายหน้า รวมถึงการหาอาชีพเสริมพิเศษ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือ คนที่กำลังหางาน ก็อาจได้ข่าวดี ทั้งเลื่อนขั้น เปลี่ยนตำแหน่ง หรือ ได้งานใหม่

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ถึงจะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้  แต่ก็ควรใช้เวลาตรวจสอบให้นาน ๆ ก่อนจะทุ่มเทให้หมดทุกอย่างที่มี  เพราะมีเกณฑ์สูงว่ารักครั้งนี้...เป็นแค่ชั่วระยะเวลาสั้นๆ              

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 19-20 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ร่วมกับดาวพลูโต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า โชคลาภ ความสำเร็จจะเกิดขึ้น อุปสรรคที่มีมา ก็จะถูกกำจัด จนหายไปอย่างไร้ร่องรอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook