ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน จากงาน กิจการที่ทำถึงทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่วันที่ 7-8 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจเจอคนเจ้าเล่ห์ ที่ใช้การแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด อำพราง ที่จะทำให้ชาวราศีตุลย์ เสียศูนย์ จนเสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ผ่อนปรน ประนีประนอม โดยเฉพาะกับผู้ที่สูงวัยกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะงานด้านศิลปะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะได้รับผลดีมากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ สมัครงานในขอบเขตดังกล่าว ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก แล้วแต่เธอ ...ที่ควรพูดให้บ่อย ๆ ในสัปดาห์นี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ ที่กำลังหลงใหลกับงานมากกว่าที่จะใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็ควรระวัง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ โกรธ จนพาลทะเลาะวิวาทได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ วันที่ 8-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน เดือนนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวอังคาร ดาวมฤตยู พลัง ความรุนแรงที่ร้ายแรง นั่นคือสัญญาณบอกว่า การรักษาให้ได้สมดุล ระหว่าง งาน  คู่ครอง และ ครอบครัว เป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในเดือนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook