ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน เป็นระยะต่อเนื่องที่ควรระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่าย โดยเฉพาะการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งจากรักใคร่ เสน่หา มิตรสหาย หรือตามอารมณ์เสียหน้าไม่ได้  ที่อาจทำให้รายจ่ายสูงกว่ารายรับจนก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน อยู่ในเกณฑ์ ทำงานหนักแทบตาย ก็เพื่อส่งเสริม สนับสนุน หรือให้ผู้อื่นได้หน้า ได้ผลประโยชน์จากสิ่งที่ชาวราศีมิถุนลงทุน ลงแรงไป ที่แค่อดทน อดกลั้น ทั้งที่รู้ว่าเสียเปรียบ ก็จะเป็นการ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีแล้ว” และวันที่ 8-10 อย่าประมาท หากจะมีนัดสำคัญ เพราะอาจมีเหตุทำให้ผิดหวังได้

ความรัก เพราะรักเลยจัดให้...ก็เช่นกัน ช่วยเหลือ สนับสนุนคนรัก คู่ครองในทุกโอกาส ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังอารมณ์เจ้ากี้เจ้าการ ชอบบงการ ที่หากเผลอไปกับเขา/เธอ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้เช่นกัน สำหรับคนโสด หากนัดพบสังสรรค์มิตรสหายสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้ใจเต้นแรง ที่เขา/เธอ ก็พร้อมเข้ามาหา “สายเปย์” อย่างไม่รีรอ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 8-10 ควรระวังการบริโภคเนื้อวัว ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า  

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาได้เกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีเมถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook