ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ออกนอก safety zone ของตนเอง ด้วยการเปลี่ยนรูปแบบ วิธีการในการหาเงิน ถึงจะมีโอกาสดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น  แต่ระวังอารมณ์ฝันเฟื่อง คิดการใหญ่เกินตัว เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังจะก่อภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

การงาน อย่ามองโลกสวย มองโลกในแง่ดีเกินไปนัก ที่อาจถูกชักจูง โน้มน้าวใจจากผู้สูงวัย ทรงความรู้ ที่ศรัทธา เชื่อถือ  ที่จะนำความอยากได้ อยากมี อยากเป็น มาล่อใจ  ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...ขาดทุน หมดตัวได้ และ วันที่7-8 อย่าประมาท หากจะเดินทาง เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่คาดไม่ถึง

ความรัก ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น แต่สุดสัปดาห์นี้ หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็ควรระวังว่าจะเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองจนหมดความสุขไปเลย  สำหรับคนโสด การเดินทาง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็อาจเจออุปสรรคจาก “ผู้ใหญ่” ที่จะทำให้ไม่สมหวัง ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน            

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เสียหายมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 กันยายน 2563 ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาบ่งบอกว่า ควรใส่ใจตัวเองให้มากขึ้น ทำตัวให้สดใส จิตใจให้เบิกบานอยู่เสมอ และ “ปล่อยวาง” ไม่นำตัวไปยึดติด หรือให้ความสำคัญกับความรักมากเกินไป ถึงทำให้พบความสุขจากดาวศุกร์ และ เลี่ยงชะตากรรมจากดาวเสาร์ไปได้บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook