ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน จากสัปดาห์นี้ รายรับ รายจ่าย และ การออมเงิน ควรวางแผนให้ดีๆ และควรใจแข็งกับการใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่มีแนวโน้มสูงว่าจะถูกลวงล่อให้สูญเสียเงินมากกว่า

การงาน อาจได้รับคำยกย่อง ชมเชย ได้รับคำนิยมจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เป็นที่รักของพนักงาน ลูกน้อง  แต่อย่าประมาทจาก..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน.... ที่อาจทำให้ถูกอิจฉา ถูกใส่ร้ายนินทา หรือ ถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น หาเรื่อง จนทะเลาะวิวาทกันไปเลย และวันที่ 4-6 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า

ความรัก แสดงความจริงจัง จริงใจในการพูด เขียน การแสดงออก ให้คนรัก คู่ครองเห็นชัดมากขึ้น เพราะหากลังเล โลเล ไม่กล้ารับปาก หรือ พูดทีเล่นทีจริง ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง จนนำไปสู่คอยจับผิดได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากรักจริง หวังแต่ง ก็ควรแสดงออกให้เต็มที่

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook