ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่โอกาสแสวงหารายได้ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 3-5 อย่าประมาท  เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดหวัง รวมถึงควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย

การงาน อดทน อดกลั้น รอคอยอย่างใจเย็น  หากงาน ภารกิจที่กระทำเจออุปสรรคที่ทำให้ล่าช้า ไม่ได้ดังใจ หลีกเลี่ยงที่จะตามติด โต้เถียงกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น เหม็นหน้าไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากลาออกไปหางานใหม่ ก็ควรระวัง เพราะอาจถูกหลอกลวง ที่จะทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งงาน

ความรัก หากจะสังสรรค์สโมสรกับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่หากจะทุ่มเทให้หมดใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ โดยเฉพาะหากเป็นคนต่างชาติ ก็อาจถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ทำทุจริต ผิดกฎหมายอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่อง...สารเสพติด

ครอบครัว อย่าไว้ใจคนใกล้ตัวที่เป็นคนรับใช้ บริวาร ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

สุขภาพ วันที่ 5-6 อย่าประมาท อารมณ์รีบร้อน เครียด กดดัน อาจก่อเหตุ/ภัยให้กับตัวเองจนเจ็บตัวได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึง พลังแรงกล้าที่จะกระทำ ความขยัน หรือ โมหะ โทสะ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง ที่จะส่งผลให้มีพลังที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากตั้งใจจริง ขยัน มุ่งมั่นอย่างไม่กลัวอุปสรรคใด ๆ ที่ขวางกั้น ก็จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จอย่างที่หวัง แต่หากประมาท เผลอ ไม่รอบคอบพอ ก็อาจทำให้สิ่งที่หวังพังทลาย ล้มเหลวอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook