เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์บอกนิสัยคุณได้อย่างไรบ้าง?

เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์บอกนิสัยคุณได้อย่างไรบ้าง?

เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์บอกนิสัยคุณได้อย่างไรบ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว สิ่งของ หรืออะไรก็ตามมักจะต้องมีที่มาและที่ไป หรือมีเหตุมีผลในตัวเองอยู่เสมอ แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่าตัวเลขสามารถบ่งบอกตัวตนของผู้ใช้งานได้ หากคุณไม่เคยสังเกต วันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่าเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ของคุณจะบอกนิสัยและความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างไรบ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าจะใช่และแม่นยำมากน้อยแค่ไหน

 

เลข 0 มีปัญญาเฉียบแหลมเฉียบคม มักใฝ่งานสรรค์สร้าง ชอบคิดแหวกแปลกโลก ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน จึงทำให้มักมีไอเดียเก๋ ๆ แปลก ๆ แหวกแนวและไม่ซ้ำกับใครออกมาอยู่เสมอ

เลข 1 ปากเป็นเอก เจรจาเด่น มีเสน่ห์ในการพูด แม้จะเป็นคนพูดจาโผงผางแต่ก็จริงใจ ไม่ได้มีพิษมีภัยอะไร แถมยังมีความเป็นผู้นำสูง เป็นพวกหัววิชาการ จะทำอะไรต้องมีเหตุผลมารองรับเสมอ

เลข 2 เป็นคนมองโลกในแง่บวกอยู่ตลอดเวลา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และยังถนัดด้านการให้คำปรึกษาได้อย่างดีเลิศ จึงทำให้มีแต่คนมักเข้ามาขอความช่วยเหลือ แนะนำว่าให้พิจารณาช่วยเป็นเคส ๆ ไป หรือระวังไว้บ้าง เพราะคุณอาจจะถูกเอาเปรียบหรือไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเลย

เลข 3 สายลุย รักการผจญภัย ชอบท่องเที่ยว แถมยังเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน หรือแม้แต่เรื่องความรัก

เลข 4 เป็นคนบุคลิกคล่องแคล่ว เจรจาไหลลื่น พูดเก่งคุยเก่ง มีไหวพริบ แต่ให้ระวังจะไปก่อศัตรูเพราะปากเป็นเหตุ แนะนำว่าก่อนจะพูดอะไรให้คิดก่อนพูด

เลข 5 รักความยุติธรรมแบบสุดโต่ง แถมยังเป็นคนใฝ่รู้ ชอบเรียนรู้ชอบศึกษาหาความรู้อะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ และมีบุคลิกที่ดูน่าเกรงขามหรือน่าเชื่อถือต่อคนภายนอก

เลข 6 เป็นคนเจ้าสำราญ มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามมาก คลั่งสังคมราตรี ชอบเที่ยว อะไรที่เกี่ยวกับปาร์ตี้หรือการสังสรรค์และมีเสียงเพลงเสียงดนตรีขอให้บอก

เลข 7 เป็นนักวางแผน จริงจังกับชีวิตอยู่เสมอ มีระเบียบวินัยเคร่งครัด มักมีบุคลิกที่ดูน่าเกรงขาม เป็นคนหนักเอาเบาสู้ มุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย และไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคอะไรง่าย ๆ

เลข 8 เป็นคนมีวาสนาดี หาเงินเก่ง และยังเป็นสารพัดนักรัก คารมคมคาย บุคลิกดูเป็นเสือ เจ้าชู้แบบเงียบ ๆ มีชั้นเชิง เจ้าเล่ห์ เล่ห์เหลี่ยมเยอะ และทันคนอื่นอยู่เสมอ แต่มักจะอารมณ์ร้อนหรือลุ่มหลงมัวเมาไปกับสิ่งรอบตัวได้ง่าย

เลข 9 เป็นคนมีไหวพริบ หนักแน่นแน่วแน่ มีความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูง และยังเด่นเรื่องจิตสัมผัส สิ่งที่มองไม่เห็น หรือเป็นคนมีเซ้นส์ที่แม่นยำ

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ตรงไม่ตรง เป๊ะไม่เป๊ะ มาคอมเมนท์แชร์บอกกันได้เลยนะ และช่วงนี้อย่าลืม! การ์ดอย่าตก ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ครั้งหน้าจะมีเรื่องเด็ด ๆ อะไรมาฝาก รอติดตามกันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook