ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หาง่าย ใช้หมด ที่อาจเกิดขึ้น เพราะการแสวงหารายได้สัปดาห์นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรจัดการสำรองเงินให้รัดกุม เพราะมีโอกาสจะเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงหากจะขอกู้ยืม หรือ ติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างจากผู้ใด โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่สูงวัยกว่า ก็มีแนวโน้มว่าจะผิดหวังมากกว่า

การงาน ธุรกิจ ภารกิจ งานที่กระทำอยู่ในระยะปลอดโปร่งมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง ..ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน โดยเฉพาะหากใครคนนั้น เป็นเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากหางานที่อยู่ไกลบ้าน ไกลถิ่นกำเนิด ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก วางตัวเป็นกลาง หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้องของคุณ เพราะหากลำเอียงเข้าข้างแล้ว ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักสะดุด หมางใจที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนหมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ทำใจให้ว่างสักนิด เพราะสัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์เด่นชัดในเรื่องความรักนัก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 ควรระวังการกินอาหารรสเผ็ด ร้อน ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด แต่วันที่ 24-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 กันยายน ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชค ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ที่โคจรย้อนกลับมาสถิต  พักร ณ เขตราศีธนูร่วมกับดาวพลูโตที่บ่งบอกถึง ลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงดาวนำโชคจะเข้ามาให้คุณประโยชน์ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำราบรื่น ปลอดโปร่ง และจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอารมณ์ “เหลิง” ใช้อำนาจในทางที่ไม่สุจริต ดาวนำโชค ก็อาจแปรเปลี่ยนเป็น ...ดาวหายนะ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook